Tin mới

Họp báo HAGL vs Yokohama: HLV Kiatisak tuyên bố sẽ không chơi phòng ngự

Thứ sáu, 15/04/2022, 16:06 (GMT+7)

HAGL sẽ đụng độ Á quân J-League - Yokohama trong ngày ra quân tại bảng H - AFC Champions League diễn ra lúc 18h00 ngày 16/4 trên sân Thống Nhất. Trước thềm trận đấu, đại diện hai đội đã tham gia buổi họp báo trước trận.

Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, Kiatisuk cho biết rất vui khi trở lại đấu trường cao nhất châu Á cấp CLB sau 17 năm. HLV người Thái bày tỏ quyết tâm kiếm một tấm vé vượt qua vòng bảng.

‘Zico Thái’ nhấn mạnh:"Chúng tôi tự hào khi dự giải đấu lớn như AFC Champions League. Đây là cơ hội cho cầu thủ trẻ học hỏi. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu khi thấy người hâm mộ xếp hàng mua vé xem HAGL thi đấu. Kết quả ngày mai thì phải chờ, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi không ngại gì cả, bóng vẫn chưa lăn.

Họp báo trước trận HAGL vs Yokohama. Ảnh: Internet
Họp báo trước trận HAGL vs Yokohama. Ảnh: Internet

Trong bóng đá có phòng ngự và tấn công cũng như chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công. Nếu chỉ phòng ngự, làm sao giành chiến thắng. Là HLV và lại từng là tiền đạo nữa, nên tôi cố gắng sẽ thể hiện tốt".

HLV Kiatisak chia sẻ thêm:"Tôi nói cầu thủ, AFC Champions League không phải chỉ là chiếc cúp châu Á, các bạn phải trưởng thành không chỉ là ở CLB mà các bạn phải phát triển hơn nữa cùng nhau mới giúp cho đội tuyển Việt Nam".

Sự cố logo trên áo đấu của Kiatisak và Tuấn Anh khiến họ chỉ bị trễ khoảng 10 phút so với dự kiến. Tiền vệ Tuấn Anh trả lời bằng tiếng Anh ở buổi họp báo: "Đây là lần đầu tiên tôi dự AFC Champions League, tôi thấy hạnh phúc. Đây là cơ hội cho chúng tôi gặp các đội bóng mạnh như Yokohama và hai đội còn lại".

HLV Kiatisak cùng Tuấn Anh tham dự họp báo. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak cùng Tuấn Anh tham dự họp báo. Ảnh: Internet

Tiền vệ của HAGL khẳng định:"Sự tự tin của tôi không đủ mà phải là sự tự tin của tập thể. Trước trận thì việc nói tự tin rất dễ nhưng vào trận gặp đối thủ thì có thể mọi chuyện sẽ khác. Khi đó, chúng ta mới bộc lộ được khả năng của mình chứ bây giờ nói thì tôi tự tin".

Sự góp mặt của Tuấn Anh trong buổi họp báo thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông. Tuấn Anh từng sang Nhật khoác áo CLB Yokohama FC ở J.League 2. Tiền vệ sinh năm 1995 đã đúc kết kinh nghiệm và phần nào hiểu cách chơi và cách di chuyển của các cầu thủ đến từ Nhật Bản.

HLV Kevin Muscat đánh giá rất cao cầu thủ HAGL. Ảnh: Internet
HLV Kevin Muscat đánh giá rất cao cầu thủ HAGL. Ảnh: Internet

Bên phía Yokohama, HLV Kevin Muscat cũng giành những lời khen cho các cầu thủ HAGL:

"Chúng tôi tôn trọng tất cả đối thủ và nghiên cứu họ. HAGL có nhiều cá nhân xuất sắc, là thành viên của đội tuyển quốc gia. Đặc biệt, những cầu thủ tấn công của HAGL sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi.Tuy nhiên, chúng tôi tập trung nghiên cứu vào lối chơi tập thể hơn".

Ở lượt trận đầu tiên, HAGL sẽ tiếp Yokohama vào lúc 18h00 diễn ra trên sân Thống Nhất ở TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news