Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 45: Bà Cúc xin Minh quay lại Cao Dược, Châu không mất trí nhớ

Thứ tư, 24/03/2021, 15:35 (GMT+7)

Nỗi hận thù của Châu giường như trở nên lớn hơn. Cô không muốn người yêu cũ có cuộc sống hạnh phúc, “ăn ngon ngủ yên”.

Trong tập 44 Hướng dương ngược nắng, Hoàng tiếp tục mưu đồ dồn bà Bạch Cúc đến con đường khó khăn về nguồn vốn. Anh còn nói thẳng với bà Cúc: “Dòng tiền không thông, có nghĩa là dòng tiền chết. Chính vì vậy, chúng tôi muốn rút vốn”.

Về phía bà Diễm Loan, bà đang dần suy nghĩ sâu sắc hơn về Hải “bóng”. Dù thường nghe lời Hải nhưng bà sẵn sàng từ chối khi Hải đề nghị đưa bà Loan đi xem mặt bằng mở công ty.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Đặc biệt, trong tập 44 "Hướng dương ngược nắng" có sự xuất hiện trở lại của Minh Châu sau một thời gian mất tích. Có thể thấy tiểu thư nhà họ Cao vẫn chưa nguôi nỗi hận thù. Châu không hề mất trí nhớ nhưng cô muốn mình biến mất một thời gian, không muốn liên lạc với gia đình bất chấp lời khuyên của Phúc.

Sang tập 45, Châu nói nhiều về cảm giác của mình với Kiên: "Trong mơ chẳng có ai giả dối cả. Nhưng anh có biết là ngay cả khi tôi đã lao xe vào anh ta rồi nhưng trong giấc mơ tôi vẫn cầm dao". 

Về phía bà Cúc, sau khi nghe lời ông Quân, bà đã xin Minh quay lại Cao Dược: "Quay lại Cao Dược đi! Lúc này Cao Dược khó khăn hơn bao giờ hết mà tôi lại đang quá tải. Nếu cô là con cháu nhà họ Cao, hãy thể hiện đi".

Tuy nhiên, Trang không lập tức đồng ý mà đưa ra điều kiện: "Trước khi có trách nhiệm với nhà họ Cao, cháu phải có trách nhiệm với mẹ và em cháu đã. Cháu sẽ quay trở lại Cao Dược làm bất cứ vị trí nào mà cô cần thế nhưng cô phải cam kết không truy cứu trách nhiệm của Trí trong vườn dược liệu".

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Châu sẽ ra đòn gì tiếp theo? Bà Cúc có đáp ứng yêu cầu của Minh? Tất cả sẽ có trong Hướng dương ngược nắng tối nay, ngày 24/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news