Tin mới

Song Hye Kyo lần hiếm hoi gay gắt khi liên tục bị soi mói đời tư

Thứ tư, 17/03/2021, 18:34 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Song Hye Kyo lại có động thái gay gắt và quyết liệt sau khi ly hôn Song Joong Ki như thế này.

Dù đã ly hôn được gần 2 năm nhưng mọi động thái của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye KyoSong Joong Ki đã tạo được một lượng fan lớn trong nước và ở khu vực Châu Á.

Song Hye Kyo lần hiếm hoi gay gắt khi liên tục bị soi mói đời tư - Ảnh 1

Sau khi kết hợp ăn ý trong phim "Hậu duệ mặt trời", cả hai đã công khai về chung một nhà chỉ sau hơn 1 năm phim công chiếu.Thế nhưng, cuộc hôn nhân chóng vánh khiến người hâm mộ bất ngờ khi Song Joong Ki công khai đệ đơn ly hôn. Vô số tin đồn xuất hiện sau đó như Song Hye Kyo Ngoại tình, hay Song Joong Ki có người thứ 3 đều xuất hiện. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng và hoàn thành thủ tục ly hôn nhanh như chớp mà không cần thời gian hòa giải cùng tranh chấp tài sản.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau khi cả hai chính thức ly hôn, mọi động thái của họ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhưng họ lại rất kín chuyện đời tư. Hầu hết không có bất cứ câu trả lời nào về chuyện hôn nhân đã tan vỡ. Từng bị đồn là kẻ có lỗi khiến Song Joong Ki đệ đơn ly hôn nhưng Song Hye Kyo đã nhanh chóng vượt qua và bắt đầu trở lại công việc đầu năm 2021. Người vướng tin đồn nhiều nhất chính là Park Bo Gum. Tuy nhiên, Park Bo Gum đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh còn nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" thì vẫn giữ im lặng.

Mới đây, sau hơn 1 năm trả lời phỏng vấn trên báo nước ngoài, cư dân mạng lại bất ngờ đào lại một câu trả lời của Song Hye Kyo trên bài phỏng vấn này. Trong một bài phỏng vấn đó, Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng cô từng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tin đồn thất thiệt nhưng sau hơn 20 năm gia nhập làng giải trí thì bản thân đã thích nghi với những tin đồn này. Thậm chí cô còn kiên quyết dùng đến pháp luật để bảo vệ cho danh dự của bản thân khiến hình ảnh và gia đình của cô ảnh hưởng không nhỏ.

Song Hye Kyo lần hiếm hoi gay gắt khi liên tục bị soi mói đời tư - Ảnh 2

Trước câu hỏi của phóng viên về việc tâm lý khi đối diện với những tin đồn tiêu cực trên mạng xã hội, Song Hye Kyo khẳng định: "Khi còn trẻ, tôi dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những nhận xét tiêu cực. Những lời nhận xét này khiến tâm trạng tôi tụt dốc cả ngày. Rồi đến một ngày, tôi tự hứa với mình rằng sẽ không đọc những bình luận đó, trừ khi cần thiết.

Cũng từ đó, tôi không còn bị dao động bởi bất kỳ câu chuyện xuyên tạc nào mà tôi đọc được nữa. Tôi có thể lăn lộn trong nghề ngần ấy thời gian là vì tình yêu thương của công chúng. Tôi nghĩ tôi nên giải quyết chúng khi có nhiều tin đồn phi lý bởi tôi nhận được sự mến mộ của mọi người. Hiện giờ thì tôi không còn bận tâm về những lời đồn đại vô căn cứ nữa. Tôi không còn trở nên giận dữ cho dù nếu tôi có bực bội thì cũng là điều dễ hiểu".

Song Hye Kyo lần hiếm hoi gay gắt khi liên tục bị soi mói đời tư - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news