Tin mới

Lộ mối quan hệ của các thành viên nhóm HKT sau nhiều năm tan rã: Thái độ khác lạ gây chú ý

Thứ hai, 03/10/2022, 11:15 (GMT+7)

Sau nhiều năm tan rã, các thành viên nhóm nhạc HKT đã cùng hội ngộ tại đám cưới của Lý Tuấn Kiệt nhưng thái độ lại gây chú ý.

Nhắc đến HKT, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ nhóm nhạc với phong cách được cho là dị ở những năm 2005 và những bài hát nổi đình đám một thời như Thêm một lần đau, nàng Kiều lỡ bước, Mặt trái sự thật... khiến người nghe phải 'ám ảnh'. Tuy nhiên, sau khi tan rã, mỗi người có cuộc sống riêng.

Trong khi Hồ Gia Hùng rời nhóm vì chuyện gia đình thì trưởng nhóm TiTi cũng dứt áo ra đi sau nhiều ồn ào nội bộ mâu thuẫn, đấu đá lẫn nhau. Chỉ còn Lý Tuấn Kiệt tiếp tục hoạt động âm nhạc với vai trò là ca sĩ tự do. 

Nhóm HKT. Ảnh internet
Nhóm HKT. Ảnh internet

Sau nhiều năm tan rã, mới đây, cả ba đã hội ngộ với nhau tại đám cưới của Lý Tuấn Kiệt khiến nhiều người chú ý. Trên mạng xã hội Tiktok lan truyền một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Gia Hùng cùng Lý Tuấn Kiệt trình diễn trên sân khấu ở lễ cưới với giọng hát vẫn nhiều cảm xúc như xưa.

Đáng nói là trưởng nhóm TiTi cũng xuất hiện trong lễ cưới này nhưng lại chỉ ngồi dưới chứ không song ca với cả hai thành viên còn lại trên sân khấu. Việc có mặt của cả ba người trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt cho thấy Hồ Gia Hùng và TiTi đều có mối quan hệ thân thiết với thành viên còn lại dù đã rời nhóm.

Tuy nhiên, mối quan hệ của TiTi và Hồ Gia Hùng lại không được như vậy. Dường như mâu thuẫn giữa cả hai vẫn chưa được giải hòa, dù hội ngộ trong đám cưới của Lý Tuấn Kiệt nhưng họ vẫn không đứng chung sân khấu với nhau. Không biết mối quan hệ hiện tại của họ như thế nào nhưng chỉ một chi tiết nhỏ là không đứng chung với nhau khiến Cộng đồng mạng suy đoán họ vẫn chưa thể như lúc đầu.

TiTi không tham gia hát chung với 2 thành viên còn lại. Ảnh cắt từ clip.
TiTi không tham gia hát chung với 2 thành viên còn lại. Ảnh cắt từ clip.

Trong quá khứ, Hồ Gia Hùng bất ngờ lên tiếng tố TiTi mê tiền bỏ vợ để hẹn hò với Nhật Kim Anh. Cụ thể, trong một đoạn clip livestream, Hồ Gia Hùng cũng tiết lộ thêm người bạn thân chũng nhóm TiTi đã kết hôn và người này chính là bạn của giọng ca họ Hồ. Cô gái này tên T., quê ở Bắc Ninh, thậm chí, Hùng còn cho biết chính mình là người đứng ra mai mối cho TiTi và cô gái kia. Trên livestream, cựu thành viên HKT tỏ ra bức xúc trước thái độ dửng dưng của bạn cũ và cố tình "cà khịa" TiTi nhờ Nhật Kim Anh mà "một bước lên mây", trở nên giàu có.

Phía Nhật Kim Anh sau đó cũng có phản hồi cho rằng Hồ Gia Hùng bịa chuyện và muốn dựa hơi để nổi tiếng. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ TiTi đã ly hôn vợ từ trước đó và chuyện riêng tư này không liên quan gì đến cô. Còn TiTi thì chỉ thông báo việc nhờ luật sư để khởi kiện Hồ Gia Hùng vì tung tin đồn gây ảnh hưởng đến tên tuổi của mình và nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa".

Hồ Gia Hùng và TiTi có mâu thuẫn trong quá khứ. Ảnh internet
Hồ Gia Hùng và TiTi có mâu thuẫn trong quá khứ. Ảnh internet

Không lâu sau thì video của Hồ Gia Hùng đã gỡ khỏi trang cá nhân để tránh những công kích của cộng đồng mạng. Từ đó đến nay, mối quan hệ của Hồ Gia Hùng và TiTi vẫn như còn là một ẩn số. Trong một livestream năm 2021, TiTi lên tiếng cho biết bản thân vẫn coi Hồ Gia Hùng như người anh em chỉ là không gặp gỡ nhau nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news