Tin mới

Long hôn Nam trong đám cưới Hương vị tình thân: Phát hiện chi tiết 'dở khóc dở cười'

Thứ sáu, 03/09/2021, 18:53 (GMT+7)

Hương vị tình thân khiến khán giả trông chờ trước màn kết hôn của Long và Nam.

Trong Hương vị tình thân tập 97, cuối cùng đám cưới hoành tráng của Nam và Long cũng diễn ra. Đám cưới này được Cộng đồng mạng vô cùng để tâm, minh chứng là ngay khi phim phát sóng, trích đoạn đám cưới đã thu hút 1,6 triệu lượt xem, 66 nghìn lượt thích, hơn 5000 bình luận trên VTV Giải trí.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trước đó, đám cưới của hai nhân vật Huy và Thy không được “hoành tráng” thì đám cưới Nam - Long trong Hương vị tình thân lại vô cùng được đầu tư. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã soi ra chi tiết “dở khóc dở cười” khi đám cưới của nhà đại gia Long – Nam lại không có thùng đựng phong bì lẫn cỗ cưới. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đặc biệt, nụ hôn của Long dành cho Nam trong Hương vị tình thân cũng bị cộng đồng mạng soi rất kỹ và fan phát hiện ra chú rể không hôn môi mà thực tế là.... hôn cằm cô dâu. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, dù vậy thì cảnh phim đã khiến rất nhiều cộng đồng mạng vui vẻ, dành nhiều lời khen có cánh. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Đám cưới nhà người ta mà mình xem thấy hạnh phúc quá”; “Xem đám cưới của anh chị mà vui như được dự đám cưới của người thân vậy”;” Cảnh bác Sinh khóc làm mình khóc theo”; “Thương bác Sinh quá”...

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lo lắng chỉ sau tập này, rất có thể nhân vật Nam lại gặp biến cố và nhắn nhủ đạo diễn đừng tạo thêm sóng gió cho nhân vật chính. Tối nay, tập 98 Hương vị tình thân sẽ được phát sóng trên VTV1, phát bù cho tập phim bị hoãn tối qua để nhường chỗ cho chương trình trực tiếp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news