Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 40 khiến fan trầm trồ

Thứ ba, 28/02/2023, 14:31 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi 40 khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Nữ diễn viên phối bộ cánh gam vàng, ngắn trên gối với giày cao gót hàng hiệu ton-sur-ton, túi xách, trang sức cũng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Mặc kín đáo nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khoe đường cong quyến rũ, vẻ đẹp sang trọng. Ảnh FBNV
Mặc kín đáo nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khoe đường cong quyến rũ, vẻ đẹp sang trọng. Ảnh FBNV

Không cần mặc quá hở, Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên được vẻ đẹp quý phái, sang trọng và đặc biệt là khả năng "hack" tuổi đỉnh cao. Cư dân mạng chỉ biết trầm trồ trước nhan sắc lão hóa ngược của cựu đại sứ Du lịch: "Đẹp mà sang như 1 nàng công chúa; Chị đẹp quá chị ơi; Xinh đẹp, giỏi giang, Lý Nhã Kỳ là số 1; Dễ thương quá Kỳ ơi; Nhìn Lý Nhã Kỳ ngày càng trẻ trung....".

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của Lý Nhã Kỳ dù đã ở tuổi 40. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng trẻ trung của Lý Nhã Kỳ dù đã ở tuổi 40. Ảnh internet

Lý Nhã Kỳ dấn thân vào showbiz với vai trò là một diễn viên. Tuy nhiên, sau đó, cô nhanh chóng rút lui chuyển qua làm kinh doanh. Cô được mệnh danh là "bà hoàng kim cương", khi sở hữu nhiều bộ sưu tập quý giá. Ngoài ra cô còn là chủ nhân của chuỗi cửa hàng bán kim cương khét tiếng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 40 khiến fan trầm trồ - Ảnh 1
 

Cách đây không lâu, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt, cấm xuất cảnh. Tuy nhiên sau đó, phía minh tinh sinh năm 1982 đã bác bỏ hoàn toàn, khẳng định cô vẫn sống và làm việc bình thường tại TP.HCM. Phía Lý Nhã Kỳ cho biết thông tin này không có thật. Nữ diễn viên cho biết bản thân nhận lời mời đến Doha, Qatar để tham dự sự kiện thời trang quốc tế và đấu giá từ thiện EMERGE. Sự kiện được tổ chức bởi Fashion For Relief - một tổ chức Từ thiện nổi tiếng thế giới được siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell sáng lập.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 40 khiến fan trầm trồ - Ảnh 2
 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật ngày càng sôi nổi, thăng hoa, Lý Nhã Kỳ cũng được yêu mến bởi lối sống rời xa scandal. Cô cho rằng ánh đèn sân khấu cũng như sự hào nhoáng, bóng bẩy của giới giải trí luôn sẵn sàng cuốn trôi nghệ sĩ vào với những điều ồn ào, nhưng cô luôn né tránh tối đa mọi thị phi.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 40 khiến fan trầm trồ - Ảnh 3
 

Không chỉ là một nghệ sĩ, Lý Nhã Kỳ còn là một doanh nhân, một nhà ngoại giao, một người có tầm hoạt động quốc tế, do đó mọi việc cô làm đều cân nhắc kỹ lưỡng tránh gây ảnh hưởng đến đối tác, chương trình mà mình tham gia. Nhắc đến những mỹ nhân Việt thành công và nổi tiếng nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người đẹp thông minh, tài năng với khối tài sản kếch xù và những thành tựu đáng mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news