Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Kyrgyzstan, 20h00 ngày 9/1, Giao hữu quốc tế

Thứ hai, 08/01/2024, 17:57 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Kyrgyzstan lúc 20h30 ngày 9/1 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Kyrgyzstan

Trong tháng 1 này đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự VCK AFC Asian Cup gặp các đối thủ là Nhật Bản, Indonesia, Iraq và trước đó đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan. Đây được đánh giá là đối thủ vừa sức với tuyển Việt Nam khi thứ hạng của 2 đội lần lượt là 94 và 98 trên BXH FIFA.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Kyrgyzstan, 20h00 ngày 9/1, Giao hữu quốc tế - Ảnh 1
 

Phong độ thi đấu Việt Nam vs Kyrgyzstan

Trước trận đấu với Kyrgyzstan, phong độ của ĐT Việt Nam là không quá ấn tượng. Ở dịp FIFA Days tháng 10, thầy trò HLV Troussier thua trắng trước Trung Quốc, Uzbekistan, Hàn Quốc mà không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Ở vòng loại World Cup 2026, ĐT Việt Nam thắng chật vật Philippines và sau đó thua Iraq 0-1 mà không tung ra nổi 1 cú sút nào.

Về tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Kyrgyzstan, HLV Troussier đã buộc phải chia tay 9 cầu thủ ngay trước thềm Asian Cup 2023, hầu hết là những trụ cột, bao gồm Thành Chung, Hoàng Văn Toản, Văn Lâm, Đức Chiến, Thanh Nhàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh và cuối cùng là Hoàng Đức vì chấn thương. 

Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Kyrgyzstan, 20h00 ngày 9/1, Giao hữu quốc tế - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Kyrgyzstan, 20h00 ngày 9/1, Giao hữu quốc tế - Ảnh 3
 

Đội bóng Trung Á được đánh giá cao hơn. Cụ thể, tính từ tháng 12 năm ngoái cho đến nay, họ đã có 3 trận giao hữu quốc tế, gần nhất là trận đấu với Syria hôm 5/1, nơi hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1. Đây được xem là một lợi thế của đội bóng này trong việc chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất châu lục, giúp họ có thêm nhiều thời gian để kiểm tra lực lượng.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Kyrgyzstan

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam chưa từng chạm trán với Kyrgyzstan. Ở cấp độ trẻ, U23 Việt Nam mới đối đầu với Kyrgyzstan tại Doha Cup hồi tháng 3/2023. Thầy trò HLV Troussier để thua trên chấm penalty sau khi hòa 0-0 ở 90 phút chính thức. Ở Asiad 2014, U23 Việt Nam từng đánh bại Kyrgyzstan với tỷ số 1-0 ở vòng bảng nhờ bàn thắng duy nhất của Vũ Minh Tuấn.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Kyrgyzstan

Việt Nam: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Việt Anh, Tuấn Tài, Thanh Bình, Minh Trọng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Đình Bắc, Văn Toàn, Tuấn Hải.

Kyrgyzstan: Tokotaev, Zhyrgalbaev, Sagynbaev, Kozubaev, Akmatov, Abdurakhmanov, Shukurov, Alykulov, Kimi Merk, Kai Merk, Kojo.

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Kyrgyzstan

Dự đoán tỉ số Việt Nam 1-1 Kyrgyzstan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news