Tin mới

Xác định thời điểm CLB Công An Hà Nội ký hợp đồng với HLV Kiatisak

Thứ hai, 08/01/2024, 10:39 (GMT+7)

Theo thông tin từ CLB CAHN, đội bóng sẽ ký hợp đồng và ra mắt HLV Kiatisak trong tuần này.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Alexandre Polking sẽ dẫn dắt CLB CAHN bằng hợp đồng kéo dài 3 năm, với mức lương ước tính lên tới 50.000 USD/tháng (tương đương 1,162 tỷ đồng/tháng), cao kỷ lục trong lịch sử V-League.

Tuy nhiên, HLV Polking vẫn âm thầm liên hệ với 1 CLB ở Indonesia. Vì vậy, Ban lãnh đạo CLB CAHN đã quyết định từ bỏ thương vụ này. Thay vào đó, đội bóng ngành công an liên hệ với HLV Kiatisak để thay thế. 

HLV Kiatisak đã khẳng định được chuyên môn khi dẫn dắt tuyển Thái Lan và HAGL. Với hàng loạt ngôi sao trong đội hình, nhà cầm quân người Thái đủ sức đưa CAHN vươn tới đỉnh cao mới. 

HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt CLB CAHN. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt CLB CAHN. Ảnh: Internet

'Zico Thái' đã có 17 năm ngồi ghế chỉ đạo, và luôn được đánh giá cao ở khả năng hoạt ngôn, thích ứng với hoàn cảnh. Đây dường như là mẫu HLV mà CLB CAHN còn thiếu. Đây là sự lựa chọn phù hợp, khi HLV Kiatisak cũng đang khát khao thành tích tại V-League. 

Bằng chứng là ngôi đầu bảng ở V-League 2021 (trước khi mùa giải bị hủy) phần nào cho thấy HLV Kiatisak là chiến lược gia có đủ độ "quái", biết xoay xở với ngân quỹ cầu thủ hạn chế, và đặt học trò vào khuôn khổ phù hợp để phát tiết năng lực.

Theo thông tin từ CLB CAHN, đội bóng sẽ ký hợp đồng và ra mắt HLV Kiatisak trong ngày mai (9/1). Màn trình diễn yếu kém của HALG chủ yếu đến từ nguồn cầu thủ hạn chế kinh nghiệm, thay vì chất lượng huấn luyện của HLV Kiatisak. Nếu HLV Kiatisak đến CAHN, vị trí thuyền trưởng HAGL khả năng cao sẽ được giao cho GĐKT Vũ Tiến Thành. Được biết, bầu Đức và HLV Kiatisak đã có những trao đổi trước khi đưa ra quyết định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news