Tin mới

Nhân vật 'bẻ lái' ấn tượng của Hướng dương ngược nắng mang tên Minh: Vừa bị khán già 'ném đá' nay đã được đồng cảm đến lạ lùng

Thứ tư, 31/03/2021, 13:05 (GMT+7)

Từ một nhân vật bị khán giả 'ném đá', thừa nhận không ưa, Minh trong những tập mới nhất của Hướng dương ngược nắng nhận được sự đồng cảm từ đông đảo người xem phim.

Hướng dương ngược nắng hiện vẫn là bộ phim được nhiều khán giả truyền hình yêu mến, đón đợi. Với những diễn biến mới nhất, mối quan hệ giữa Minh (Lương Thu Trang) cùng với mẹ Hồng Diễm (Vân Dung) và em trai Trí (Đình Tú) đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nhân vật 'bẻ lái' ấn tượng của Hướng dương ngược nắng mang tên Minh: Vừa bị khán già 'ném đá' nay đã được đồng cảm đến lạ lùng - Ảnh 1

Trong tập mới nhất, kể từ sau khi Trí uống say, rồi gọi điện cho Minh và nhảy sông tự tử, mối quan hệ giữa bà Diễm Loan và Trí với Minh càng trở nên căng thẳng. Giờ đây, khi Minh đang nỗ lực vậy dậy Cao Dược và cố gắng lo toan chu đáo cho mẹ và em trai thì chính những người cô yêu thương nhất lại quay lưng giữa lúc cô cần họ nhất. Chỉ điều này thôi đã khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa, thương xót cho tình cảnh của Minh.

Nhân vật 'bẻ lái' ấn tượng của Hướng dương ngược nắng mang tên Minh: Vừa bị khán già 'ném đá' nay đã được đồng cảm đến lạ lùng - Ảnh 2
Nhân vật Minh ngày một nhận được sự thương cảm. Ảnh: Internet
Nhân vật Minh ngày một nhận được sự thương cảm. Ảnh: Internet

Cũng phần giới thiệu tập mới nhất, khi Minh đứng dưới mưa lên tiếng trách móc Hoàng (Việt Anh) khán giả thêm lần nữ thương cảm cho Minh: 'Anh đã gây bao nhiêu thứ cho Cao Dược, làm cả tập đoàn điêu đứng, làm ảnh hưởng đến bao nhiêu con người, làm tôi vất vả ngày đêm. Lúc em tôi cần, nó gọi tôi không thể về được. Bây giờ thì mẹ tôi từ tôi. Em trai tôi không gọi tôi là chị. Anh đã vừa lòng chưa?.

Tôi yêu thằng Trí, tôi yêu nó và tôi muốn bảo vệ nó, như thế là sai à? Nhưng anh thì sao, anh và cả thằng bạn thân khốn của anh nữa muốn đẩy nó vào tù'.

Nhiều khán giả thương Minh và dành lời khen cho diễn xuất của Lương Thu Trang. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều khán giả thương Minh và dành lời khen cho diễn xuất của Lương Thu Trang. Ảnh: Chụp màn hình

Là nữ chính trong Hướng dương ngược nắng nhưng từ khi phim bắt đầu, Minh thường xuyên bị khán giả ném đá khi tính cách có phần tự tin thái quá hóa tự cao, thường xuyên có những màn toan tính 'ăn miếng trả miếng', còn lừa cả mẹ ruột và dọa nạt em cùng cha khác mẹ. Thậm chí, ở một số phân cảnh được hé lộ nhân vật Minh nhận được một cái tát từ Châu (Hồng Diễm) còn khiến khán giả hết sức hả hê, thích thú.

Minh trong những tập đầu của Hướng dương ngược nắng không được lòng khán giả. Ảnh: Internet
Minh trong những tập đầu của Hướng dương ngược nắng không được lòng khán giả. Ảnh: Internet

Với sự 'đảo chiều' tình cảm dành cho nữ chính Minh, Hướng dương ngược nắng hứa hẹn sẽ còn nhiều tình tiết hấp dẫn mà khán giả khó có thể đoán trước được. Phim hiện vẫn đang phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news