Tin mới

NSƯT Hữu Châu khóc cạn nước mắt vì gia đình, tiết lộ 1 điều chưa từng làm sau nhiều năm làm nghề?

Thứ bảy, 18/06/2022, 22:34 (GMT+7)

Diễn viên Hữu Châu, Diễm My 9X cùng Kim Nhã đã có những chia sẻ về quá trình quay phim cũng như các nhân vật mình đảm nhận trong phim Giấc mơ của mẹ.

Giấc mơ của mẹ đang là bộ phim chủ đề gia đình, đặc biệt về mẹ đang nhận được sự đón đợi của khán giả Việt trong mùa hè này. Phim quy tụ dàn cast "khủng" như: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, Diễm My 9x, Nhan Phúc Vinh, Quốc Anh, Trần Ngọc Vàng, Kim Nhã, Ngân Hòa, NSND Kim Xuân, Huỳnh Anh Tuấn, Phi Thanh Vân, Huỳnh Kiến An, Hiếu Hiền,...

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Minh Chung, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh, Giám đốc sản xuất Nguyễn Quang Dũng và Điều hành sản xuất Minh Đô.

Như đã công bố trước đó, bộ phim do NSND Hồng vân sẽ đảm nhận vai bà Thanh - 1 người phụ nữ tảo tần, dành toàn tâm toàn sức cho gia đình. NSƯT Hữu Châu vào vai ông Quốc, chồng của bà Thanh. Các diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng lần lượt thủ vai ba người con của cặp vợ chồng.

NSƯT Hữu Châu khóc cạn nước mắt vì gia đình trong bộ phim Giấc mơ của mẹ (Ảnh: VieOn)
NSƯT Hữu Châu khóc cạn nước mắt vì gia đình trong bộ phim Giấc mơ của mẹ (Ảnh: VieOn)

Vốn là nghệ sĩ gạo cội và mỗi khi xuất hiện, NSND Hữu Châu được dự đoán sẽ khiến khán giả không khỏi xúc động và thương cảm cho nhân vật của mình. Chia sẻ về vai diễn này, nam nghệ sĩ cho rằng, trong suốt chặng đường làm nghệ thuật, đây là vai trò mà nghệ sĩ Hữu Châu trân quý và yêu thích nhất.

“Chưa có phim nào mà nhân vật tôi đảm nhận lại có nhiều cảnh khóc đến như vậy. Ngay từ ngày đầu tiên bấm máy tôi đã phải thực hiện các cảnh khóc khó rồi”, nghệ Hữu Châu trải lòng. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết: “Nhân vật này của tôi là một người rất thương yêu vợ và con. Cả đời ông cùng vợ mình vun đắp cho gia đình để nó được trọn vẹn tình thương. Dù đôi khi các thành viên có những mâu thuẫn thì các con của ông vẫn rất ngoan và yêu thương cha mẹ". 

Diễn viên Diễm My 9X đảm nhận vai con gái ông Quốc và được ông yêu thương nhất. Cô có tính cách thẳng thắn, bộc trực nhưng rất dễ nóng nảy. Đây cũng chính là lí do không ít lần giữa nhân vật này với mẹ có những bất đồng, song cô vẫn luôn yêu thương bố mẹ hết mình. 

Nữ diễn viên 9X thẳng thắn thừa nhận, vai diễn này khá giống với bản thân ngoài đời. “Đây là một nhân vật khó thể hiện, một cô gái có nhiều sự mâu thuẫn giữa gia đình với những cảm xúc cá nhân. Dù là tuyến nhân vật khó nhưng lại có nhiều điểm mới để khai thác sâu hơn”, nữ diễn viên bày tỏ. 

Diễm My nói thêm: “My thích tất cả mọi thứ của nhân vật này vì tính cách của cô ấy rất giống với My ở thời điểm trước. Cả My và nhân vật của mình đều là những cô gái nóng tính, thích tự do, không gò bó và dù yêu thương mẹ nhiều nhưng ít khi tìm được tiếng nói chung dẫn đến việc khắc khẩu với bà”.

Diễm My 9X (Ảnh: VieOn)
Diễm My 9X (Ảnh: VieOn)

Bên cạnh đó, diễn viên Diễm My 9X cũng cho biết, mặc dù có sự tương đồng trong tính cách, song nhân vật Trà My không phản ánh toàn bộ bản thân nữ diễn viên ngoài đời. Đặc biệt là ở bối cảnh gia đình đông con rất khác với gia đình một con như của cô. 

1 nhân vật khiến khán giả đón đợi nhất chính là vai Thuỳ Linh do Kim Nhã thủ vai. Vai diễn này cũng đem đến cho nữ diễn viên sự thử thách lớn. Bởi lẽ, cô là một người trẻ, chưa có kinh nghiệm về việc nuôi dạy con cái hay chưa từng có trải nghiệm về cuộc sống hôn nhân sẽ rất khó để hòa mình hoàn toàn vào vai diễn này. 

Kim Nhã (Ảnh: VieON)
Kim Nhã (Ảnh: VieON)

Kim Nhã cho biết: “Nhã nhận thấy ‘Giấc Mơ Của Mẹ' là một dự án chỉn chu, nghiêm túc và giàu ý nghĩa nhân văn. Thùy Linh mang lại nét tương đồng về mặt nội tâm với mình khi là cô gái có tính cách quật cường được ẩn sau vẻ ngoài thục nữ”.

Khi được đặt câu hỏi về điểm giống nhau và khác biệt giữa Kim Nhã ngoài đời với nhân vật Thùy Linh trong phim, nữ diễn viên bật cười chia sẻ: “Nhã với Thùy Linh là hậu đậu ngang ngửa nhau luôn ấy nhưng cả mình và cô ấy đều là tuýp người mạnh mẽ. Tuy chưa làm mẹ để có thể làm mọi thứ vì con như Thùy Linh nhưng đối với những bé mèo ở nhà Nhã cũng đang hết mình làm một ‘con sen’ chăm chỉ”.

Phong cách thời trang trong phim của Thùy Linh so với Kim Nhã rất khác nhau. Điều này tạo nên sự khác biệt rõ ràng giữa việc nhập vai và con người thực tế của nữ diễn viên. Cho đến hiện tại, Kim Nhã vẫn còn “đơn côi lẻ bóng”, cô ưu tiêu sự nghiệp nhiều hơn nhưng cũng hài hước tự nhận bản thân đang “ế”.

Giấc Mơ Của Mẹ dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 01/07 trên VieOn.     

                                                            

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news