Tin mới

Ông Nawat lại gây tranh cãi khi ép ‘gà cưng’ bán hàng, fan sắc đẹp đồng loạt chê bai

Thứ hai, 06/03/2023, 11:24 (GMT+7)

Ông Nawat lại gây tranh cãi khi ép “gà cưng” bán hàng. Fan sắc đẹp lo ngại các nàng hậu bị biến thành cố máy kiếm tiền. 

Ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập và điều hành Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) nhận được quan tâm của fan sắc đẹp suốt thời gian qua. Sau khi kết thúc mùa giải 2022, vị chủ tịch này liên tục khiến fan sắc đẹp bức xúc vì kết quả chung cuộc, lẫn phát ngôn về thí sinh Đoàn Thiên Ân.

Ông Nawat Itsaragrisil  - người sáng lập và điều hành Miss Grand International
Ông Nawat Itsaragrisil  - người sáng lập và điều hành Miss Grand International

Mới đây nhất, ông Nawat tiếp tục gây tranh cãi khi yêu cầu các người đẹp Miss Grand cấp tỉnh tại Thái Lan phải livestream bán hàng. Vị chủ tịch này cho biết, nếu các người đẹp đạt chỉ tiêu 200 đơn hàng thì ông sẽ xem xét để cho lọt top tại Miss Grand Thailand 2023 và được cùng ban tổ chức đến Việt Nam.

Ồn ào cũ chưa kịp hạ nhiệt, ông Nawat lại gây tranh cãi khi bắt thí sinh livestream bán đồ ăn vặt
Ồn ào cũ chưa kịp hạ nhiệt, ông Nawat lại gây tranh cãi khi bắt thí sinh livestream bán đồ ăn vặt

Trên các diễn đàn, fan sắc đẹp tỏ ra bức xúc, thậm chí cho rằng những gì mà ông Nawat đưa ra chẳng khác gì "yêu sách", ép buộc các nàng hậu phải thực hiện theo. "Không thể tin nổi, là Hoa hậu mà lại phải bán hàng. Họ không có bất cứ một hoạt động nào cho cộng đồng", một fan sắc đẹp bình luận.

Fan sắc đẹp lo ngại các nàng hậu bị biến thành cỗ máy kiếm tiền
Fan sắc đẹp lo ngại các nàng hậu bị biến thành cỗ máy kiếm tiền

Sau Miss Grand International 2022, ông Nawat nhiều lần để lộ tham vọng biến các người đẹp thành cố máy kiếm tiền. Vị chủ tịch chỉ quan tâm đến Doanh thu, lợi nhuận cho tổ chức. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử của các cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2022, top 10 người đẹp liên tục xuất hiện trên mạng xã hội để... chốt đơn. Đa dạng ngành hàng tư khô gà, cà phê, mỹ phẩm, trang sức đều được "gà cưng" của ông Nawat giới thiệu. Họ gần như không có hoạt động xã hội gì nổi bật. Điều này khiến fan sắc đẹp bức xúc và tỏ ra hoang mang. Nhiều câu hỏi đặt ra liệu Miss Grand tìm ra hoa hậu hay KOL bán hàng.

Top 10 Miss Grand International 2022 còn có nhiệm kỳ 'nhảy múa' năng suất
Top 10 Miss Grand International 2022 còn có nhiệm kỳ "nhảy múa" năng suất

Không chỉ kinh doanh, top 10 Miss Grand International 2022 còn có nhiệm kỳ "nhảy múa" năng suất. Họ xuất hiện với hình ảnh không thể "nghệ sĩ" hơn khi uốn éo, nhảy múa mua vui, thậm chí đeo tiền lên người.

Liệu ông Nawat có thực sự tìm ra 'Hoa hậu' đúng nghĩa
Liệu ông Nawat có thực sự tìm ra "Hoa hậu" đúng nghĩa

Tại Việt Nam, một bộ phận fan sắc đẹp cảm thấy may mắn cho Thiên Ân khi cô không lọt vào Top 10 chung cuộc. Tuy dừng chân sớm, song cô nàng hiện tại thành công trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Nàng hậu tất bật chạy show song song với tổ chức các hoạt động thiện nguyện.

Trượt top 10 Miss Grand International 2022, Thiên Ân gặt hái thành công tại nước nhà
Trượt top 10 Miss Grand International 2022, Thiên Ân gặt hái thành công tại nước nhà

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news