Tin mới

Sao Việt 30/9: Lệ Quyên 'xù lông' khi bị trai trẻ trêu ghẹo, thi hài Phi Nhung được xử lý ra sao?

Thứ sáu, 01/10/2021, 00:54 (GMT+7)

Cập nhật tin sao việt 30/9: Lệ Quyên 'xù lông' khi bị trai trẻ trêu ghẹo, thi hài Phi Nhung được xử lý ra sao, Trấn Thành bị cắt hợp đồng quảng cáo,...

Thi hài Phi Nhung được xử lý ra sao?

Do Phi Nhung mất khi mắc Covid-19 nên gia đình cũng đã chuẩn bị các thủ tục như đúng yêu cầu của Bộ Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ. Như vậy, hiện tại thi hài Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được đặt ở nhà xác. Những thông tin cụ thể sẽ được gia đình nữ ca sĩ cập nhật gửi tới khán giả và người hâm mộ.

Sao Việt 30/9: Lệ Quyên 'xù lông' khi bị trai trẻ trêu ghẹo, thi hài Phi Nhung được xử lý ra sao? - Ảnh 1

Được biết trước đó trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến việc sẽ cùng với gia đình của Phi Nhung lo lắng hậu sự cho nữ ca sĩ. Theo đó, Việt Hương sẽ cùng gia đình chuẩn bị các thủ tục cần thiết để lo cho tang lễ của nữ ca sĩ. Nữ danh hài cũng nói thêm rằng những thông tin chính thức về tang lễ sẽ được thông báo sau khi gia đình hoàn tất cả thủ tục. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành bị một nhãn hàng cho 'bay màu' hậu ồn ào với bà PH

Sau 1 tháng, chính thức một nhãn hàng đã cho Trấn Thành "bay màu" khỏi fanpage. Cụ thể, dân mạng nhận ra một ngân hàng quốc tế lớn đã bỏ hình ảnh của nam MC khỏi các kênh mạng xã hội từ ngày 29/9.

Sao Việt 30/9: Lệ Quyên 'xù lông' khi bị trai trẻ trêu ghẹo, thi hài Phi Nhung được xử lý ra sao? - Ảnh 2

Được biết, trước đó vợ chồng MC Trấn Thành đều là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này.Nhiều tin đồn xoay quanh sự việc được bàn tán. Có người cho rằng chồng Hari Won đã bị hủy hợp đồng sau biến sao kê từ bà PH. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng rất có thể Trấn Thành đã hết hợp đồng với ngân hàng này nên việc bị gỡ bỏ hình ảnh cũng là điều dễ hiểu.

Xem chi tiết tin tại đây

Là người của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên quyết giữ phẩm giá mặc lời trêu ghẹo của trai trẻ

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục có màn khoe dung cận dung nhan trên trang cá nhân khiến dân tình trầm trồ. Cô viết: "Hãy cứ nghĩ rằng khó khăn nào cũng qua. Cứ bâng khuâng khó tả lắm, thật sự".

Sao Việt 30/9: Lệ Quyên 'xù lông' khi bị trai trẻ trêu ghẹo, thi hài Phi Nhung được xử lý ra sao? - Ảnh 3

Bên dưới hình ảnh này, bên cạnh lời khen ngợi sắc vóc của Lệ Quyên thì không ít người lại "gây sự", thậm chí còn buông lời trêu nghẹo, mỉa mai nữ ca sĩ: "Chị có tuyển thêm phi công không? Em và vài người bạn muốn đăng ký".

Không để yêu cho người này, Lệ Quyên mỉa mai ngược với những giọng điệu đanh thép và cực gắt.

Xem chi tiết tin tại đây

Quản lý Phi Nhung tỏ thái độ khi Tỷ phú Hoàng Kiều nhận 23 con nuôi

Sau động thái của tỷ phú Hoàng Kiều, trao đổi với báo Giao Thông, quản lý Phi Nhung đã cho hay, hiện tại mọi việc cho tang lễ chưa xong nên chưa nghĩ tới hay muốn bàn thêm những chuyện khác. Theo đó, Hồ Văn Cường cùng các con nuôi của Phi Nhung đang rối bời và phải lo chuyện hậu sự cho cố nghệ sĩ.

Sao Việt 30/9: Lệ Quyên 'xù lông' khi bị trai trẻ trêu ghẹo, thi hài Phi Nhung được xử lý ra sao? - Ảnh 4

Cũng theo người này, sự ra đi của Phi Nhung là mất mát to lớn nên gia đình và các sư cô tại chùa nơi một số con nuôi của nữ ca sĩ từng ở vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những việc mà Phi Nhung đang làm dang dở, theo ước nguyện của cố nghệ sĩ. Đặc biệt chuyện tỷ phú Hoàng Kiều muốn nuôi thì còn phải được xem xét lại vì hiện tại nhà hàng bán đồ chay vẫn còn hoạt động, vẫn có thể nuôi các bé được. Đồng thời quản lý của Phi Nhung cũng tiết lộ cố nghệ sĩ vẫn để lại tất cả để duy trì cuộc sống cho các con.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news