Tin mới

Sao Việt 18/8: CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến, Minh Béo vẫn lộng hành sau ồn ào

Thứ năm, 18/08/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/8: CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến, Minh Béo vẫn lộng hành sau ồn ào...

CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến

Mới đây, xuất hiện những tin đồn về mối quan hệ tình cảm rạn vỡ của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dù cho cả hai chưa một lần công khai tình cảm. Theo đó, cư dân mạng nhận ra fanpage của Mai Tài Phến đã âm thầm bỏ theo dõi Facebook của Mỹ Tâm. Không ít người ngỡ ngàng bởi đây là động thái phũ phàng đầu tiên kể từ khi quen nhau của hai người.

Sao Việt 18/8: CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến, Minh Béo vẫn lộng hành sau ồn ào - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên trang cá nhân của Mỹ Tâm còn khoe loạt hình ảnh xinh tươi của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, kèm theo những hình ảnh này lại là dòng chú thích thể hiện tình trạng đang cô đơn ở thời điểm hiện tại: "Cách bước qua mùa cô đơn của mình".

Xem chi tiết tin tại đây

Nhã Phương nhận về cái kết ê chề khi tiết lộ về Trường Giang

Trước khi đóng chung phim và nên duyên vợ chồng với nhau, Nhã Phương và Trường Giang cũng đều có tiếng tăm và vị trí nhất định trong làng giải trí. Tuy nhiên chia sẻ mới đây nhất của Nhã Phương lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sao Việt 18/8: CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến, Minh Béo vẫn lộng hành sau ồn ào - Ảnh 2

Theo đó trong một buổi livestream cùng bạn bè, Nhã Phương tiết lộ cô từng không hề biết đến Trường Giang là người nổi tiếng do thời điểm đó cả hai công tác ở khu vực khác nhau. Trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hoạt động chủ yếu ở miền Bắc thì ông xã cô thời điểm đó lại đi diễn ở miền Nam. Đặc biệt vì công việc bận rộn nên nữ diễn viên rất ít thời gian lên mạng, cuộc sống của cô chỉ gói gọn trong việc đi diễn và dành thời gian với gia đình nên không có sự tìm hiểu.

Xem chi tiết tin tại đây

Minh Béo vẫn lộng hành sau ồn ào

Mới đây nhất, Minh Béo có hành động hả hê, vui mừng khi bản thân sắp có show diễn mới. “Thứ bảy 20/8 nhằm 23/7 al Minh Béo sẽ chạy 2 show chùa tại Tây Ninh và Vũng Tàu cả nhà nhớ đón xem chương trình văn nghệ vu lan báo hiếu nhé! Lâu rồi mới trở lại cảm giác chạy show nhiều cùng 1 lúc”, Minh Béo chia sẻ trên trang cá nhân.

Sao Việt 18/8: CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến, Minh Béo vẫn lộng hành sau ồn ào - Ảnh 3

Bất chấp mọi chỉ trích, Minh Béo thoải mái khoe việc bản thân được mời đi diễn, thậm chí còn “chạy nhiều show cùng một lúc” dù liên tục bị tẩy chay. Bên dưới bài đăng, Minh Béo còn háo hức trả lời những bình luận của một vài khán giả dành cho mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh làm điều đặc biệt cho Phi Nhung khi vừa về Việt Nam

Thời gian qua, Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã về Việt Nam chạy show. Ngay sau khi về Việt Nam, Mạnh Quỳnh đã tới nhà của cố ca sĩ Phi Nhung để thắp hương cho người bạn tri kỷ đã khuất. Dù ở bất cứ đâu, Mạnh Quỳnh cũng luôn nhớ về cố Ca sĩ Phi Nhung

Sao Việt 18/8: CĐM nghi ngờ Mỹ Tâm đã chia tay Mai Tài Phến, Minh Béo vẫn lộng hành sau ồn ào - Ảnh 4

Trước đó, trong một gameshow, khi nghe một thí sinh cất tiếng hát ca khúc gắn liền với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã vô cùng nghẹn ngào. Từ trầm tính và vui vẻ, Mạnh Quỳnh trở nên trầm ngâm. Đôi mắt bắt đầu rưng rưng lệ và khuôn mặt chất chứa nỗi buồn khó tả. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news