Tin mới

Tin sao Việt 2/8: Lệ Quyên phản ứng bất ngờ nếu bị tình trẻ phản bội, khoảnh khắc nức lòng của Mỹ Tâm bị đào lại

Thứ hai, 02/08/2021, 22:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao việt 2/8: Lệ Quyên phản ứng bất ngờ nếu bị tình trẻ phản bội, khoảnh khắc nức lòng của Mỹ Tâm bị đào lại,..

Lệ Quyên phản ứng bất ngờ nếu bị tình trẻ phản bội

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip hạnh phúc giữa Lệ QuyênLâm Bảo Châu. Khoảnh khắc "nữ hoàng phòng trà" nghịch ngợm tay của tình trẻ rồi tá hỏa khi bị quay lén nhanh chóng gây sốt. Tiếp đó là loạt ảnh áo dài được cả hai chụp tại Huế.

Tin sao Việt 2/8: Lệ Quyên phản ứng bất ngờ nếu bị tình trẻ phản bội, khoảnh khắc nức lòng của Mỹ Tâm bị đào lại - Ảnh 1

Bên dưới hình ảnh này, có không ít ý kiến trái chiều bủa vây chuyện tình của cặp đôi. Có ý kiến "cà khịa" chuyện tuổi tác của Lệ Quyên và tình trẻ, gọi họ là mẹ con vì Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hơn nhau một giáp.

Về phía tài khoản được cho là của Lệ Quyên, khi bị dân mạng hỏi bản thân có tự tin Lâm Bảo Châu yêu mình 200% hay không. Nữ ca sĩ không né tránh, cho rằng cứ yêu hết mình. Nếu họ phản bội thì họ là người thiệt vì đã bỏ lỡ một người thật lòng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến MXH xôn xao trở lại

Thời gian gần đây, như một cách lan tỏa những hành động tốt đẹp, các clip của Mỹ Tâm bất ngờ bị đào lại. Một trong số đó, đoạn clip khiến cả showbiz ngưỡng mộ, fan hâm mộ nức lòng chính là hình ảnh nữ ca sĩ có hành động đặc biệt với người khuyết tật.

Theo đó, đây là đoạn clip được ghi lại từ năm 2016 ở Hà Nội. Sau khi Mỹ Tâm đi hát về, xe của cô đã đi qua một sân khấu của đoàn biểu diễn người khuyết tật. Thấy sân khấu khá vắng người, Mỹ Tâm đã quyết định dừng xe lại.

Tin sao Việt 2/8: Lệ Quyên phản ứng bất ngờ nếu bị tình trẻ phản bội, khoảnh khắc nức lòng của Mỹ Tâm bị đào lại - Ảnh 2

Nữ ca sĩ còn đứng trò chuyện và đề xuất được hát một bài cùng bạn khuyết tật tên Mạnh. Sau khi thống nhất hát bài Sầu tím thiệp hồng, Mạnh tỏ ra rụt rè vì sợ rằng mình hát không hay. Ngay lập tức Mỹ Tâm có hành động động viên, khen rằng đã nghe giọng của Mạnh và nghĩ nó rất tốt. Cả hai đã có màn song ca không thể đặc biệt hơn, chưa từng có trong tiền lệ của chính chàng trai khiếm thị và cả Mỹ Tâm.

Xem chi tiết tin tại đây

'Người tình 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy khổ sở vì bị lừa tình

Sam - cựu Hot girl xinh đẹp, đa tài trong showbiz Việt. Cô còn được công chúng biết đến với tên gọi là nữ đại gia 50 tỷ hay bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy. Xinh đẹp, tài năng nhưng bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy đã từng có một quá khứ đầy ám ảnh, gục ngã khi bị chính người mình trao trọn trái tim lừa dối.

Tin sao Việt 2/8: Lệ Quyên phản ứng bất ngờ nếu bị tình trẻ phản bội, khoảnh khắc nức lòng của Mỹ Tâm bị đào lại - Ảnh 3

Theo đó, trong một chương trình truyền hình, "người tình 50 tỷ" của Ngô Kiến Huy cho biết, cô đã trải qua không ít đau thương trong chuyện tình cảm và khi yêu ai thì yêu hết mình, đặt hết niềm tin vào người đó. Dù trao cả trái tim cho người đó nhưng cuối cùng Sam vẫn bị lừa, bị người tay quay lưng phũ phàng.

Không chỉ bị lừa tình, "bạn gái" Ngô Kiến Huy còn bị lừa cả tiền, cả nhà, cả xe, bao nhiêu gia tài cô gây dựng lên đều không cánh mà bay. Là người kín tiếng, đây cũng là lần hiếm hoi, Sam nhắc lại quá khứ đau buồn của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Đức Phúc khóc ròng khi hay tin Hòa minzy mang bầu

Mới đây nhất, Hòa Minzy bất ngờ hé lộ đoạn video đã quay từ 2 năm trước. Đoạn video này hé lộ khoảnh khắc vô cùng đặc biệt khi chị cả của cả nhóm báo tin vui của mình với người em Đức Phúc.

Tin sao Việt 2/8: Lệ Quyên phản ứng bất ngờ nếu bị tình trẻ phản bội, khoảnh khắc nức lòng của Mỹ Tâm bị đào lại - Ảnh 4

Theo đó, trong đoạn video được ghi lại, Erik đã biết tin Hòa Minzy mang thai đầu tiên và bắt tay cùng nữ ca sĩ mang đến một bất ngờ cho học trò của Mỹ Tâm. Ngay khi chứng kiến bụng bầu của Hòa Minzy, Đức Phúc cùng người bạn của mình đã bật khóc vì quá hạnh phúc và xúc động. 

Xem chi tiết tin tại đây

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news