Tin mới

Sao Việt 21/10: Xuất hiện gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên, MC Thảo Vân hé lộ bí mật giữa Công Lý và con trai

Thứ năm, 21/10/2021, 21:32 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/10: Xuất hiện gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên; MC Thảo Vân hé lộ bí mật giữa Công Lý và con trai,...

Xuất hiện gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên

Giữa thời điểm nghi vấn tình cảm và sự rạn vỡ trong mối quan hệ của Doanh nhân Đức Huy cùng Cẩm Đan chưa được làm sáng tỏ thì mới đây, chồng cũ Lệ Quyên lại dồn sự chú ý của dư luận khi háo hức khoe hình của một cô gái lạ. 

Cô gái lạ được chồng cũ Lệ Quyên khoe trên MXH. Ảnh: FBNV
Cô gái lạ được chồng cũ Lệ Quyên khoe trên MXH. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy đăng tải hình ảnh cậu quý tử đang được một cô giáo xinh đẹp dạy học. Cùng với với hình ảnh này, nam doanh nhân chia sẻ: "Cô Giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm". Cùng với sự tò mò về mối quan hệ giữa vị doanh nhân và cô gái xinh đẹp này, dân tình không khỏi xôn xao trước nhan sắc "băng thanh ngọc khiết" của gia sư cậu ấm nhà Lệ Quyên. Được biết, cô gái này chính là đối thủ của hoa hậu Nguyễn Thị Hà, tên là Huỳnh Mai Phương.

Xem chi tiết tin tại đây

Trang Trần ẩn ý mỉa mai Hồ Văn Cường vì 'thua thiệt' này?

Mới đây Trang Trần tiếp tục có động thái ẩn ý nhắc đến Hồ Văn Cường. Theo đó, cô đã chia sẻ lại danh sách 3 người con nuôi của Phi Nhung được sang Mỹ biểu diễn trên sân khấu hải ngoại đình đám - Thúy Nga là Tuyết Nhung, Thiên Ngân và Quỳnh Trang.

Sao Việt 21/10: Xuất hiện gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên, MC Thảo Vân hé lộ bí mật giữa Công Lý và con trai - Ảnh 1

Mọi thứ hết sức bình thường, tuy nhiên dòng trạng thái "Quá tuyệt vời" lại khiến dân tình "sôi máu". Bởi lẽ, Hồ Văn Cường không có tên trong danh sách qua Mỹ biểu diễn, động thái này theo cư dân mạng cho rằng Trang Trần đang hả hê trước sự vụt mất cơ hội của người khác.

Xem chi tiết tin tại đây

Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh quyết làm điều đặc biệt cho tri kỷ

Đến thời điểm hiện tại, Mạnh Quỳnh vẫn không ngừng thương nhớ và đau xót cho Phi Nhung. Mới đây nhất trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã có những chia sẻ xúc động dành cho "người tình âm nhạc" Phi Nhung và cho ra mắt một đứa con tinh thần để tưởng nhớ đến tri kỷ đã gắn bó bao nhiêu năm qua.

Sao Việt 21/10: Xuất hiện gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên, MC Thảo Vân hé lộ bí mật giữa Công Lý và con trai - Ảnh 2

Theo đó, Mạnh Quỳnh đã sáng tác ca khúc mang tên Tiễn em cuối đường với bao tâm trạng dồn nén. Nam ca sĩ cho biết, chỉ sau ca khúc này thôi, anh sẽ chỉ sáng tác những ca khúc vui tươi để thực hiện theo lời Phi Nhung là sống trọn lòng với khán giả.

Xem chi tiết tin tại đây

MC Thảo Vân lần đầu hé lộ quan hệ thực sự giữa NS Công Lý và con trai

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, MC Thảo Vân đã tiết lộ mối quan hệ giữa con trai và bố đẻ. Theo đó, không cần nói quá nhiều, nữ MC cho biết giữa 2 bố con không có từ "giãn cách" hay "xa cách" trong tình cảm Tít dành cho bố. Với Tít, cậu bé luôn dành cho bố tình yêu vô điều kiện.

Sao Việt 21/10: Xuất hiện gái lạ trong nhà chồng cũ Lệ Quyên, MC Thảo Vân hé lộ bí mật giữa Công Lý và con trai - Ảnh 3

Minh chứng cho điều đó là dịp sinh nhật mới đây, con trai NS Công Lý và MC Thảo Vân đã có mặt tại bệnh viện để tổ chức sinh nhật cho bố. Cái ôm chặt từ sau lưng cùng nụ cười rạng rỡ của hai bố con là câu trả lời rõ ràng nhất cho mối quan hệ của cả hai. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news