Tin mới

Sao Việt 20/10: Thực hư chuyện Trang Trần 'bóc phốt' Trấn Thành, Lệ Quyên nhận quà 'khủng' từ tình trẻ

Thứ tư, 20/10/2021, 19:10 (GMT+7)

Sao Việt 20/10: Thực hư chuyện Trang Trần 'bóc phốt' Trấn Thành, Lệ Quyên nhận quà 'khủng' từ tình trẻ,...

Thực hư chuyện Trang Trần "bóc phốt" Trấn Thành

Mới đây, trên trang cá nhân, khi Trấn Thành đăng tải hình ảnh tái xuất màn ảnh nhỏ, Facebook tích xanh mang tên Trang Khàn với hình ảnh của cựu người mẫu bất ngờ buông lời mỉa mai đàn em: "Không ở nhà với vợ đi rồi lại như Đàm".

Sao Việt 20/10: Thực hư chuyện Trang Trần 'bóc phốt' Trấn Thành, Lệ Quyên nhận quà 'khủng' từ tình trẻ - Ảnh 1

Song thực chất, khi truy cập vào trang fanpage được cho là của Trang Trần thì lượng người theo dõi trang mới chỉ dừng ở mức hơn 1000 người theo dõi và đây hoàn toàn không phải là Fanpage "chính chủ" của cựu người mẫu. Sau những ồn ào vừa qua, việc Trang Trần bị mạo danh và việc đi bình luận gây hoang mang dư luận của những tài khoản mạo danh này là điều có thể lường trước được.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên nhận quà 'khủng' từ tình trẻ

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên hào hứng chia sẻ trên story món quà 20/10 từ tình trẻ Lâm Bảo Châu. Trong đoạn clip, "nữ hoàng phòng trà" khoe được người yêu làm cho loạt khung ảnh kỷ niệm treo trên tường, cảnh tượng vô cùng lãng mạn. 

Sao Việt 20/10: Thực hư chuyện Trang Trần 'bóc phốt' Trấn Thành, Lệ Quyên nhận quà 'khủng' từ tình trẻ - Ảnh 2

Đáng chú ý, len lỏi giữa loạt ảnh của đôi tình nhân, Cộng đồng mạng còn phát hiện ảnh con trai riêng của Lệ Quyên tới ông bầu Đức Huy. Điều này cho thấy sự tinh tế của Lâm Bảo Châu dành cho bạn gái và con riêng của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng".

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm thông báo tin vui kép

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui. Theo đó, sau 5 năm ấp ủ, album Bolero Edition của "họa mi tóc nâu" đã chính thức được trình làng.

Mỹ Tâm thông báo tin vui kép hậu ồn ào xác nhận yêu Mai Tài Phến
Mỹ Tâm thông báo tin vui kép hậu ồn ào xác nhận yêu Mai Tài Phến

Chỉ sau một thời gian ngắn, album này đã nhanh chóng leo lên vị trí top 1 iTunes. Vị trí thứ 2 cũng là 1 album khác của Mỹ Tâm. Cùng lúc nhận niềm vui kép, phía dưới bình luận, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Xem chi tiết tin tại đây

Lương Thế Thành có động thái đáng chú ý hậu tuyên bố sao kê từ thiện

Sau nhiều ồn ào bủa vây, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã khóa trang cá nhân và gửi lời xin lỗi đến khán giả về dòng chia sẻ gây hiểu lầm. Tuy nhiên đến mới đây, Lương Thế Thành đã tái xuất trở lại MXH và có những chia sẻ đầy yêu thương gửi đến bà xã Thúy Diễm trong ngày 20/10.

Sao Việt 20/10: Thực hư chuyện Trang Trần 'bóc phốt' Trấn Thành, Lệ Quyên nhận quà 'khủng' từ tình trẻ - Ảnh 3

"20/10 ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, Thành mến chúc tất cả các chị em phụ nữ và hai người phụ nữ quan trọng nhất đời Thành đó mẹ và vợ thật nhiều sức khoẻ, Bình An và luôn luôn vui vẻ trong cuộc sống", Lương Thế Thành viết.

Trong những dịp trọng đại như này, nam diễn viên vẫn vô cùng tâm lý gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ anh thương là vợ và mẹ. Có thể thấy, những ồn ào thời gian vừa qua không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Xem chi tiết tin tại đây

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news