Tin mới

Sao Việt 26/10: Thủy Tiên đẩy Xuân Bắc vào thế khó, Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt'

Thứ ba, 26/10/2021, 23:53 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/10: Thủy Tiên đẩy Xuân Bắc vào thế khó; Ninh Dương Lan Ngọc bị khui 'bộ mặt thật'; Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt',...

Thủy Tiên vì ồn ào Từ thiện mà đẩy Xuân Bắc vào thế khó

Mới đây, khi Xuân Bắc đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự xót xa trước cảnh mưa bão ở miền Trung thì một bộ phận cư dân mạng đã dành không ít lời mỉa mai đến nam nghệ sĩ.

"Miền Trung ơi lại mưa, lại bão. Nước lại dâng, lại lụt, lại mất nhà. Lại biết bao gia đình rơi nước mắt. Ôi bão về ngập trắng miền Trung ta", Xuân Bắc viết.

Sao Việt 26/10: Thủy Tiên đẩy Xuân Bắc vào thế khó, Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' - Ảnh 1

Dòng trạng thái được đăng tải trong sự xót thương của nghệ sĩ Xuân Bắc và không hề nhắc đến hoạt động kêu gọi quyên góp từ thiện. Thế nhưng một bộ phận cư dân mạng đã liên tục gợi nhắc về sự việc của Thủy Tiên và mỉa mai về những cảm xúc của Xuân Bắc ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết tin tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc bị dân tình khui 'bộ mặt thật'

Mới đây, "ngọc nữ" màn ảnh Việt lại bị dấy lên những hoài nghi về nhan sắc thực sự khi hình ảnh quá khứ của cô bị đào lại. Cụ thể, trên MXH lan truyền một đoạn video Ninh Dương Lan Ngọc trả lời phỏng vấn trong một talk show và mang đến không khí vui tươi, nhí nhảnh, đúng như tính cách của nữ diễn viên.

Sao Việt 26/10: Thủy Tiên đẩy Xuân Bắc vào thế khó, Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' - Ảnh 2

Song dung nhan có phần khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc lại gây chú ý hơn cả. Có thể thấy, ngày mới bước chân vào showbiz, nữ diễn viên dù sở hữu thần thái tươi vui, gương mặt thơ ngây và nụ cười tươi rói luôn thường trực, nhưng gương mặt cô lại có phần to bè, vuông vắn chứ không thon gọn chuẩn V-line như hiện tại.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' sau khi đăng đàn nhắc đến đứa 'con chung' với Phương Oanh

Mới đây nhất, nam diẽn viên Mạnh Trường đã có màn tương tác cực hài hước với khán giả và người hâm mộ trên MXH khi đặt câu hỏi về đứa con chung với Phương Oanh trong Hương vị tình thân: "Bố là Hoàng Long thì đặt tên con là gì bây giờ các chị em. Nghĩ luôn 2 tên để phòng trường hợp sinh đôi nhỉ".

Sao Việt 26/10: Thủy Tiên đẩy Xuân Bắc vào thế khó, Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' - Ảnh 3

Đặc biệt hơn cả chính là màn ra mặt của vợ Mạnh Trường khi Lan Phương thẳng thắn "bóc mẽ" chồng. Cô hài hước nhắc lại chuyện Mạnh Trường ngoài đời đã là bố của 2 đứa trẻ và trêu đùa chồng đã phải quá quen với việc này rồi.  "Tưởng tầm này kinh nghiệm phải đầy mình chứ nhỉ", Lan Phương trêu đùa ông xã.

Xem chi tiết tin tại đây

'Vua hài đất Bắc' hành xử cực tinh tế giữa lúc bị loan tin qua đời ở tuổi 62

Ngay sau khi bị loan tin qua đời ở tuổi 62, nam danh hài mới đây nhất đã có động thái trên MXH. Theo đó, anh đã cập nhật hình ảnh tươi vui bên những người đồng nghiệp thân thiết là nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cùng biên đạo múa Trần Ly Ly.

Sao Việt 26/10: Thủy Tiên đẩy Xuân Bắc vào thế khó, Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' - Ảnh 4

Cùng với hình ảnh rạng ngời này, Xuân Hinh gửi lời trấn an đến mọi người: "Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước. Để các bạn yên lòng nhé.. ahihihi".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news