Tin mới

Sao Việt 27/12: Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới', Công Lý sẽ có mặt tại Táo Quân 2022

Thứ hai, 27/12/2021, 23:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao việt 27/12: Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới', Công Lý sẽ có mặt tại Táo Quân 2022,...

Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới' không phải Quỳnh Nga

Ngay sau khi loạt hình tình cảm với Quỳnh Nga được tung ra thì trên trang cá nhân của Việt Anh, nam diễn viên bất ngờ công khai danh tính người "vợ mới" của mình. Không phải là Quỳnh Nga, người Việt Anh gọi là vợ chính là Lã Thanh Huyền.

Sao Việt 27/12: Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới', Công Lý sẽ có mặt tại Táo Quân 2022 - Ảnh 1

"Đi sự kiện với vợ và bạn thân của vợ mà cứ bị đồn là sao? Cô váy đen là vợ các bác nhé. Khổ quá, không biết đính chính lần thứ bao nhiêu rồi nữa", Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh trải lòng hậu rời bản tin Thời sự 19h

Trước BTV Hoài Anh chuyển công tác, nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng khi giọng dẫn ấm áp, truyền cảm ấy không còn xuất hiện trong bản tin Thời sự nữa. Nhận thấy những cảm xúc và tình cảm mà khán giả dành cho mình, BTV Hoài Anh mới đây đã đăng đàn ​tâm sự.

Sao Việt 27/12: Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới', Công Lý sẽ có mặt tại Táo Quân 2022 - Ảnh 2

Động thái này của nữ BTV như lời trấn an khán giả khi mọi người vẫn có thể thấy cô xuất hiện trên các chương trình khác của VTV, vẫn được theo dõi lối dẫn dắt duyên dáng và vẫn được lắng nghe giọng Nam Bộ ấm áp của cô trên kênh sóng nhà Đài.

Xem chi tiết tin tại đây

NSND Công Lý xuất hiện tại Táo quân 2022: Thông tin mới nhất khiến khán giả an lòng

Theo nguồn tin của Vietnamnet, NS Công Lý sẽ trở lại với Táo Quân 2022 và không hề có sự thay thế như đồn đoán đang xôn xao MXH.

Sao Việt 27/12: Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới', Công Lý sẽ có mặt tại Táo Quân 2022 - Ảnh 3

Được biết phía ê-kip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý để anh có thể cùng luyện tập và tham gia và góp mặt vào chương trình lần này.

Xem chi tiết tin tại đây

Nối gót Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh tiếp tục tung loạt ảnh 'tình bể bình' bên tình trẻ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã sánh đôi cùng tình trẻ Anh Dũng tại một sự kiện cùng những người đồng nghiệp thân thiết. 

Sao Việt 27/12: Việt Anh công khai danh tính 'vợ mới', Công Lý sẽ có mặt tại Táo Quân 2022 - Ảnh 4

Tại đây, Trương Ngọc Ánh đã diện nguyên 'cây đen chanh sả' trong khi tình trẻ Anh Dũng gây ấn tượng với vest trắng lịch lãm. Nam diễn viên điển trai còn không ngần ngại cầm túi giúp bạn gái khi đứng chụp hình cùng bạn bè. 

Một trong những điểm đáng chú ý là lần xuất hiện lần này, Anh Dũng bị các netizen nhận xét là "giừ" thấy rõ so với trước kia khi để tóc dài, chải ngược về phía sau trông vô cùng nam tính và lịch lãm. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news