Tin mới

Sau 4 tháng xuất viện, vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tình hình sức khoe khả quan của nam nghệ sĩ

Thứ năm, 17/02/2022, 10:31 (GMT+7)

Vợ trẻ của Công Lý không khỏi mừng rỡ khi thông báo về tình trạng sức khỏe ngày một khả quan hơn của ông xã.

Sau 3 tháng điều trị ở bệnh viện do tai nạn trượt chân, tháng 10/2021 NSND Công Lý đã được xuất viện và nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tại nhà. Thời gian vừa qua, rất nhiều đồng nghiệp cũng đã đến thăm Công Lý và cho thấy sự hứng khởi, tươi tắn trên gương mặt anh trong quá trình hồi phục sức khỏe.

Công Lý luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bà xã suốt thời gian nhập viện. Ảnh: Internet
Công Lý luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bà xã suốt thời gian nhập viện. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong loạt hình ảnh được đồng nghiệp đăng tải, nghệ sĩ Công Lý chỉ thường xuyên hiện diện với tư thế ngồi. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về việc đi lại của nam nghệ sĩ chưa hồi phục hoàn toàn sau tai nạn trượt ngã.

Sau 4 tháng xuất viện, vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tình hình sức khoe khả quan của nam nghệ sĩ - Ảnh 1
Nhiều đồng nghiệp đến thăm Công Lý thời gian qua. Ảnh: FBNV
Nhiều đồng nghiệp đến thăm Công Lý thời gian qua. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, vợ trẻ của Công Lý đã có chia sẻ xoa dịu đi lo lắng của khán giả khi tiết lộ tình trạng hiện tại của nam nghệ sĩ. Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Hà vui mừng thông báo về việc Công Lý đã có thể tự mình xuống trung tâm thương mại:  "Lần đầu tiên Lý già đi xuống dưới trung tâm thương mại với lý do mua đồ uống, dán màn hình điện thoại. Mừng ơi là mừng!", Ngọc Hà chia sẻ.

Sau 4 tháng xuất viện, vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tình hình sức khoe khả quan của nam nghệ sĩ. Ảnh: FBNV
Sau 4 tháng xuất viện, vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tình hình sức khoe khả quan của nam nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, vợ trẻ của Công Lý bên cạnh việc chăm sóc cho chồng, lo toan công việc gia đình còn phải đối diện với những thị phi đến từ dư luận. Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Hà tiết lộ cảm thấy ê chề, thương chồng khi không nhận được sự giúp đỡ thật lòng từ bạn bè giữa lúc khó khăn hoạn nạn.

Sau 4 tháng xuất viện, vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tình hình sức khoe khả quan của nam nghệ sĩ - Ảnh 2

Tuy nhiên, chia sẻ của Ngọc Hà lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô đang trách móc bạn bè không dang tay giúp đỡ gia đình mình lúc khó khăn. Thế nhưng vẫn có nhiều người an ủi, đồng cảm với vợ của Công Lý vì cô đã chịu gánh nặng áp lực suốt một thời gian dài vừa qua.

Đầu năm 2021, Ngọc Hà và Công Lý chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cũng trong năm qua, khi Công Lý nhập viện Ngọc Hà là người vợ tào khang luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng, giúp nam nghệ sĩ vững tâm lý để hồi phục sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news