Tin mới

Sau Văn Quyết, Hà Nội FC tiếp tục chịu tổn thất lớn về lực lượng

Thứ sáu, 19/05/2023, 09:53 (GMT+7)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cùng tiền đạo Lê Xuân Tú phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng do gặp vấn đề ở bụng.

CLB Hà Nội FC liên tục nhận tin không vui về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị viêm ruột thừa cấp và phải phẫu thuật. Tiền đạo Lê Xuân Tú cũng đang phải điều trị ở bệnh viện vì vấn đề ở bụng. Cả 2 cầu thủ kể trên cần 1 tháng để hồi phục.

Sau Văn Quyết, Hà Nội FC tiếp tục chịu tổn thất lớn về lực lượng - Ảnh 1
 
Sau Văn Quyết, Hà Nội FC tiếp tục chịu tổn thất lớn về lực lượng - Ảnh 2
 

V-League 2023 sắp trở lại sau thời gian nghỉ nhường chỗ cho SEA Games 32. Việc thiếu vắng Hùng Dũng chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của đội bóng Thủ đô giảm đi rất nhiều, nhất là trong bối cảnh HLV Bandovic sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Văn Quyết do án treo giò 8 trận sau sự cố xô xát với trọng tài ở trận thua 1-3 trước Bình Định hôm 17/4. Dù đã kháng cáo song án phạt vẫn được giữ nguyên.

Trong vòng 1 tháng tới, Hà Nội FC sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn. Đoàn quân dưới quyền HLV Bozidar Bandovic sẽ phải lần lượt chạm trán với SHB Đà Nẵng (22/5), B.Bình Dương (27/5), HAGL (31/5), Nam Định (4/6), Khánh Hòa (23/6).

Văn Quyết bị cấm thi đấu tới 8 trận V-League 2023
Văn Quyết bị cấm thi đấu tới 8 trận V-League 2023

Hà Nội FC hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2023 với 14 điểm sau 7 vòng, đứng sau CLB Thanh Hóa (17 điểm). Việc không có được lực lượng mạnh nhất sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ ngôi vương V-League của Hà Nội FC năm nay.

Cá nhân Hùng Dũng, thủ quân ĐT Việt Nam cũng đứng trước khả năng lỡ hẹn với ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 6 tới. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Troussier sẽ có trận đấu giao hữu với Hong Kong (TQ).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news