Tin mới

Phương Vy khóc nức nở về bình luận bị chê bai giống Happy Polla, Mỹ Linh có hành động đẹp an ủi đàn em ai cũng khen hết lời

Chủ nhật, 19/11/2023, 15:45 (GMT+7)

Nghe xong những chia sẻ xúc động của Phương Vy, diva Mỹ Linh cũng kể lại câu chuyện cô bị khán giả chê bai "xập xệ" sau khi sinh và an ủi, động viên đàn em.

Trong tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 30 nghệ sĩ cùng nhau bước vào nhà chung. Tại buổi tiệc tối, lần đầu tiên các nghệ sĩ có cơ hội gần gũi và trò chuyện những câu chuyện chưa bao giờ kể. 

Clip: Phương Vy nức nở về bình luận chế giễu ngoại hình. Mỹ Linh bị chê "xập xệ" đến quên lời bài hát. Nguồn: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng

Tại đây, ca sĩ Phương Vy khóc nức nở khi nhắc lại chuyện bị chế giễu ngoại hình. Thấy vậy Diva Mỹ Linh cũng chia sẻ câu chuyện từng bị chê "xập xệ" đến quên lời bài hát. Sau đó "chị đại" lên tiếng động viên Phương Vy. Những chia sẻ xúc động của hai nữ nghệ sĩ trong chương trình khiến nhiều khán giả xúc động.

Trong chương trình, Phương Vy kể lại câu chuyện buồn mà theo cô nguyên nhân là việc ngoại hình bị "phát tướng". Sau khi sinh em bé, Phương Vy xuất hiện trên nhiều mặt báo với hình ảnh ngoại hình thừa cân, mũm mĩm. Cô cho rằng hình ảnh này không xấu nhưng với nhiều người đó lại là hình ảnh xấu. Thậm chí, Phương Vy vẫn nhớ một bình luận chê bai của một tài khoản mạng, khiến cô bị ám ảnh. "Ca sĩ gì mà nhìn giống Happy Polla quá vậy", Phương Vy bật khóc nức nở khi nhắc lại bình luận chế giễu ngoại hình của một tài khoản mạng. 

Phương Vy xúc động chia sẻ lại câu chuyện bị miệt thị ngoại hình. Ảnh chụp màn hình.
Phương Vy xúc động chia sẻ lại câu chuyện bị miệt thị ngoại hình. Ảnh chụp màn hình.

Happy Polla là hiện tượng mạng nổi tiếng Thái Lan với ngoại hình mập mạp, nước da đen nhẻm và phong cách thời trang, tạo dáng chụp ảnh lố. 

Phương Vy cho biết thêm, con của cô được bao nhiêu tuổi cũng đồng nghĩa với việc cô phải mặc áo corset siết eo đi hát từng đó năm. 

"7 năm trời mình đi hát, không có ngày nào mà mình không mặc áo corset đi hát cả vì mình rất sợ. Mỗi lần đi diễn về mình chỉ nghĩ trong đầu là làm ơn đừng có ai chụp hình mình để lên báo hết", Phương Vy khóc nức nở.  Phương Vy khẳng định, nỗi sợ hãi lớn nhất của cô là bị ai đó chụp hình và bình luận chê bai. 

Nghe câu chuyện của Phương Vy chia sẻ, Quỳnh Nga và Đoan Trang cũng bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ. Quỳnh Nga cho biết, cô cũng từng là nạn nhân của việc bị bodyshaming hay lời gạch đá của dư luận.

Đoan Trang rất đồng cảm và thương Phương Vy. Theo nữ ca sĩ, chị em nghệ sĩ ai cũng là nỗi tổn thương nhưng vẫn phải mạnh mẽ đứng lên làm nghề và đi tiếp.

Mỹ Linh chia sẻ lại câu chuyện tương tự Phương Vy và động viên đàn em. Ảnh chụp màn hình.
Mỹ Linh chia sẻ lại câu chuyện tương tự Phương Vy và động viên đàn em. Ảnh chụp màn hình.

Nghe câu chuyện của Phương Vy, đàn chị Mỹ Linh cho biết, thời điểm cô mới sinh và đi hát trở lại. Trong một sự kiện, cô nghe được lời bình phẩm từ một vài khán giả nữ ở hàng ghế đầu và cố tình nói to để Mỹ Linh nghe thấy: "Mỹ Linh dạo này trông xập xệ thế nhỉ".

Diva Mỹ Linh cho biết, sau khi nghe xong lời bình phẩm từ hai khán giả nữ, cô đã quên hết lời bài hát.  Mỹ Linh cho rằng, là nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ nữ, hầu hết ai cũng trải qua những câu nói chê bai ngoại hình. Sau đó, nữ diva đã gửi lời nhắn nhủ động viên ấm áp nhưng cũng rất gần gũi tới các đàn em.

Lời chia sẻ của Mỹ Linh nhận được sự đồng tình, ủng hộ của 29 chị đẹp còn lại. Những chia sẻ chân thành, gần gũi của Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news