Tin mới

Thái độ cực gắt của Á hậu 5 Miss Grand trước quyết định của ông Nawat

Thứ sáu, 28/10/2022, 20:13 (GMT+7)

Trong khi phía Miss Grand International thông báo Á hậu 5 Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu và vương miện nhưng chính chủ lại lên tiếng phủ nhận.

Đã hơn 2 ngày kể từ khi khi Chung kết Miss Grand International 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Isabella Menin - Miss Grand Brazil. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech.

Ngoài ra, cuộc thi cũng tìm ra thêm được 5 người đẹp cùng đảm nhận danh hiệu Á hậu 5 là Pich Tovey Saravolay (Campuchia), Priscilla Londoño (Colombia), Yuvna Rinishta Gookool (Mauritius), Oxana Isabel Rivera Álvarez  (Puerto Rico), Hirisley Jiménez Merrero (Tây Ban Nha). 

Dàn người đẹp đăng quang Miss Grand International 2022.
Dàn người đẹp đăng quang Miss Grand International 2022.

Sau cuộc thi, rất nhiều ồn ào xảy ra khiến nhiều người bất ngờ. Từ việc Thiên Ân bị trượt khỏi top 10 chung cuộc, dân mạng Việt Nam đã có nhiều bức xúc về kết quả này. Tiếp theo đó là việc lượng người theo dõi trang Miss Grand International trên Instagram sụt giảm cho đến màn khẩu chiến căng thẳng trên mạng xã hội của ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi MGI với dân mạng Việt càng khiến cuộc thi được nhiều người chú ý đến.

Những thị phi vẫn chưa dừng lại khi mới đây fanpage chính thức của cuộc thi có thông báo mới cho rằng người đẹp Miss Yuvna Rinishta đến từ Mauritius sẽ từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 của mình. Lý do là vì không ký hợp đồng và gắn bó với các hoạt động của tổ chức trong thời gian tới.

Cụ thể, BTC của cuộc thi viết trên fanpage: "Official announcementMiss Yuvna Rinishta (from Mauritius) made the decision to resign from her title due to she's not able sign the contract and complete the duty as 5th runners up. She can no longer use the title with immediate effects.The new title holder to be announced soon". (Tạm dịch: "Thông báo chính thức. hoa hậu Yuvna Rinishta (đến từ Mauritius) đã quyết định từ chức danh hiệu của mình do cô ấy không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách là người về nhì. Cô ấy không còn có thể sử dụng danh hiệu với các hiệu ứng tức thì.Chủ nhân danh hiệu mới sẽ sớm được công bố".)

Á Hậu 5 Miss Grand 2022.
Á Hậu 5 Miss Grand 2022.

Thế nhưng, ngay sau đó, Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius đã lên tiếng trên trang cá nhân cho rằng họ chưa đồng ý với chưa ký tên vào văn bản từ bỏ danh hiệu này.

Theo đó, phía Á hậu 5 đã tung ra hình ảnh văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi về việc Yuvna Rinishta đơn phương bỏ danh hiệu Á hậu 5. 

Người đẹp Yuvna Rinishta chia sẻ bằng chưng trên trang cá nhân.
Người đẹp Yuvna Rinishta chia sẻ bằng chưng trên trang cá nhân.

"Công bố của Miss Grand International không đúng sự thật. Hoa hậu Hòa bình Mauritius được đưa văn bản này để ký nhưng chúng tôi không đồng ý và cũng chưa ký", tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius thông tin.

Trước động thái này, phía ông Nawat Itsaragrisil vẫn chưa chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news