Tin mới

'Thần y Hàn Quốc' báo tin vui, Đình Trọng tràn đầy cơ hội dự SEA Games

Thứ tư, 30/10/2019, 20:15 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn với báo giới, bác sĩ Choi Joo Young cho biết Đình Trọng đang hồi phục rất tốt và bắt đầu luyện tập ở mức độ ban đầu.

Ngày 24/10 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách các cầu thủ U22 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 11 để chuẩn bị cho SEA Games. Trong bản danh sách này, trung vệ Trần Đình Trọng là cái tên bất ngờ nhất với sự trở lại sau chấn thương về dây chằng từ đầu năm và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Có vẻ như hậu vệ của CLB Hà Nội đã sẵn sàng để trở lại và cùng U22 Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng SEA Games 30.

Trước khi chấn thương, Đình Trọng được coi là một trong những trung vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Vào chiều ngày 29/10 vừa qua, HLV Park Hang Seo cũng đã có buổi trả lời phỏng vấn trước báo giới. Khi được các phóng viên hỏi về tình hình của Đình Trọng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra lạc quan. Tuy nhiên ông cho rằng NHM vẫn phải đợi tin chính thức từ bác sĩ của ĐT mới biết được câu trả lời liệu Đình Trọng có dự SEA Games được hay không.

Bác sĩ Choi Joo Young, người trực tiếp điều trị và thực hiện quá trình hồi phục cho Đình Trọng cũng đã thông báo tin vui tới NHM. Trao đổi với phóng viên, "thần y" người Hàn Quốc cho biết: "Có thể nói thời gian vừa qua, cùng với quá trình điều trị, Đình Trọng rất nỗ lực. Trọng có đầy đủ khát khao, tình yêu để hồi phục sớm và tham dự SEA Games 30. Với tư cách bác sĩ điều trị, tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm công việc phục hồi cho Đình Trọng tốt nhất.

Chúng tôi có quyết tâm để phục hồi cho Đình Trọng trong thời gian sớm nhất. Đến thời điểm này, Đình Trọng phục hồi, tiến triển tốt. Có thể nói, Đình Trọng tập được ở mức độ ban đầu".

Đình Trọng đang nỗ lực tập luyện để tham dự SEA Games sắp tới. Ảnh: Internet

"Chúng tôi muốn khoảng thời gian còn lại, cậu ấy sẽ hồi phục hoàn toàn. Quyết định để Đình Trọng đá hay không là của HLV Park Hang Seo. Còn với tôi, tôi rất quyết tâm, nỗ lực đến giây phút cuối. Cũng như đông đảo người hâm mộ quan tâm đến SEA Games, tôi và Đình Trọng cũng rất khát khao. Tôi hy vọng sẽ có kết quả tốt đẹp đến với Đình Trọng.

Dẫu vậy, bác sĩ Choi vẫn tỏ ra thận trọng và không hề đưa ra lời khẳng định Đình Trọng có thể tham dự SEA Games được hay không.

Hậu vệ của CLB Hà Nọi đang rất khao được góp mặt trong kì SEA Games cuối cùng trước khi quá tuổi. Ở kì đại hội thể thao Đông Nam Á lần trước, Đình Trọng cũng góp mặt nhưng không có nhiều cơ hội thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news