Tin mới

Thầy Park chốt đội hình đấu Trung Quốc, Đình Trọng và sao trẻ Hà Nội bị loại?

Thứ năm, 07/10/2021, 10:05 (GMT+7)

Theo báo chí Trung Quốc, Đình Trọng và sao trẻ đáng chú ý của Hà Nội FC sẽ bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tham dự trận đấu với ĐT Trung Quốc.

Highlight Việt Nam vs Australia:

Những ngày qua, truyền thông Trung Quốc cực kỳ quan tâm đến mọi tin tức xoay quanh ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây. Từ thông tin lực lượng, phân tích lối chơi, đội hình của HLV Park Hang-seo, cho đến từng câu chữ mà các cầu thủ và thầy Park phát biểu, đều được theo dõi sát sao.

Ngay trước ngày bóng lăn, tờ Sina tiếp tục khiến cho nhiều người hâm mộ Việt Nam bất ngờ. Bởi khi mà Việt Nam còn chưa nộp danh sách chính thức 23 cầu thủ trước trận, thì phía Trung Quốc đã có được danh sách 23 tuyển thủ của HLV Park sẽ thi đấu với ĐT Trung Quốc. 

Thầy Park chốt đội hình đấu Trung Quốc, Đình Trọng và sao trẻ HN bị loại?
Thầy Park chốt đội hình đấu Trung Quốc, Đình Trọng và sao trẻ HN bị loại?

Theo bản danh sách này, đáng chú ý là sự vắng mặt của trung vệ Trần Đình Trọng, người từng được cho là sắp bình phục chấn thương. Đội phó Duy Mạnh đã trở lại sau án treo giò, vậy nên thầy Park Hang-seo đã có bộ 3 trung vệ yêu thích là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc HảiĐỗ Duy Mạnh

Một phương án dự phòng mà giới chuyên môn kỳ vọng khác là Bùi Hoàng Việt Anh cũng sẽ bị gạch tên. Bên cạnh 2 cái tên đã được dự báo trước là Lý Công Hoàng Anh, và thủ môn Văn Hoàng.

Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục và nhiều khả năng sẽ không được đăng ký thi đấu - Ảnh: Dantri
Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục và nhiều khả năng sẽ không được đăng ký thi đấu - Ảnh: Dantri

Hiện tại, bản danh sách mà phía Sina của Trung Quốc đưa ra chưa phải là danh sách chốt chính thức của phía ĐT Việt Nam, tuy nhiên nếu cả 4 cái tên kể trên bị loại khỏi cuộc đấu với Trung Quốc, đó không phải điều gì quá bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news