Tin mới

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh: 'Trung Quốc mạnh thật đấy, nhưng có điểm yếu'

Thứ năm, 07/10/2021, 09:30 (GMT+7)

Phát biểu trong buổi họp báo chính thức trước trận đấu với ĐT Trung Quốc, trung vệ Duy Mạnh tin rằng đối thủ dù mạnh nhưng vấn có điểm yếu để Việt Nam khai thác.

Highlight Việt Nam vs Australia:

Trong cuộc họp báo chính thức trước trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10, trung vệ Đỗ Duy Mạnh xuất hiện bên cạnh HLV Park Hang Seo. Trả lời câu hỏi của phóng viên, anh nói: “Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu ngày mai. 

ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ chặt chẽ chiến lược, chiến thuật của BHL, cố gắng hoàn thiện tốt chỉ thị của HLV trưởng đề ra và thực hiện tốt nhiệm vụ ở trên sân."

Trung vệ Duy Mạnh là sự trở lại quan trọng với HLV Park sau án treo giò ở trận ra quân vòng loại thứ 3 - Ảnh: Thethaovanhoa
Trung vệ Duy Mạnh là sự trở lại quan trọng với HLV Park sau án treo giò ở trận ra quân vòng loại thứ 3 - Ảnh: Thethaovanhoa

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng đồng đội tin tưởng hoàn toàn vào sự nghiên cứu chi tiết và chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu với ĐT Trung Quốc của HLV Park Hang Seo. Hai trận vừa rồi đều thất bại, nên cả hai đội đều đặt quyết tâm có điểm là điều đương nhiên.

"Cá nhân tôi trong thời gian qua đã cùng với các đồng đội tập luyện chăm chỉ và rất chờ đợi vào trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã sẵn sàng với tinh thần cao nhất để ra sân thi đấu”.

Đánh giá về đối thủ, trung vệ của ĐT Việt Nam cho biết: “Cá nhân tôi cho rằng, ĐT Trung Quốc cũng có điểm mạnh, điểm yếu. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch rất mạnh, nhưng chúng tôi đã nghiên cứu họ rất kỹ và có lối chơi riêng để khắc chế, thi đấu tốt trước họ. 

ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đối đầu với Trung Quốc - Ảnh: Thethaovanhoa
ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để đối đầu với Trung Quốc - Ảnh: Thethaovanhoa

Sau mỗi buổi tập, chúng tôi thường có những cuộc họp, trò chuyện để chia sẻ về buổi tập, từ đó gần nhau, hiểu nhau hơn. Chỉ có tạo ra sự thoải mái nhất về tinh thần thì khi ra sân chơi bóng mới thăng hoa được. Thầy Park cũng luôn căn dặn là áp lực thì hãy để HLV trưởng đón nhận nhiều hơn, còn cầu thủ thoải mái về tinh thần nhưng vẫn phải tập trung cao độ cho trận đấu”.

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Sharjah, UAE vào lúc 0h00 ngày 8/10 theo giờ Việt Nam. Với tư cách là đội chủ nhà, ĐT Trung Quốc được quyền lựa chọn màu áo và đội bạn đã chọn trang phục quần áo đỏ, đồng nghĩa ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news