Tin mới

Trấn Thành gây xôn xao với tạo hình bác Ba Phi trong 'Đất rừng Phương Nam'

Thứ tư, 20/09/2023, 09:50 (GMT+7)

Sau khi poster của bộ phim điện ảnh Đất rừng Phương Nam được hé lộ, hình ảnh của Trấn Thành trong tạo hình bác Ba Phi nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Dự án điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi - Đất rừng Phương Nam là dự án được kỳ vọng nhất khi ra rạp vào cuối năm nay. Sau thành công của bản điện ảnh cùng với sự nhào nặn qua bàn tay của Nguyễn Quang Dũng, tác phẩm điện ảnh này càng thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Poster phim Đất rừng Phương Nam. Ảnh: Internet
Poster phim Đất rừng Phương Nam. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, thông qua poster của Đất rừng Phương Nam dàn diễn viên chính cùng tạo hình của các nhân vật này đã được hé lộ. Song, công chúng không khỏi chú ý về hình ảnh của Trấn Thành khi anh vào vai bác Ba Phi.

Hiện lên trên tấm poster, Trấn Thành với gương mặt khắc khổ với phần râu quá dài và bị đánh giá là không khống với nhân vật một người cao tuổi. Bên cạnh đó, một số khán giả còn cho biết ông xã Hari Won như Lão Hạc chứ không hề giống với tạo hình của bác Ba Phi trong truyện.  Song bên cạnh đó cũng có không ít người tò mò và chờ đợi sự thể hiện của Trấn Thành trong vai diễn này.

Trấn Thành gây xôn xao với tạo hình bác Ba Phi trong 'Đất rừng Phương Nam' - Ảnh 1
 
CDM phản ứng về tạo hình của Trấn Thành trong Đất rừng Phương Nam. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng về tạo hình của Trấn Thành trong Đất rừng Phương Nam. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về diễn xuất, Trấn Thành đã được nhiều khán giả công nhận về tài năng thông qua việc anh góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách của màn ảnh Việt. Đặc biệt với 2 tác phẩm thành công rực rỡ, làm khuynh đảo phòng vé Việt là Bố Già và Nhà Bà Nữ, Trấn Thành không chỉ thể hiện được tài năng diễn xuất mà còn chứng minh cho công chúng thấy sự khéo léo, thông minh trong vai trò đạo diễn cũng như nhà sản xuất.

Tạo hình của Trấn Thành trong Bố già. Ảnh: Internet
Tạo hình của Trấn Thành trong Bố già. Ảnh: Internet

Với bộ phim Đất rừng Phương Nam, dù không phải là vai diễn chính nhưng nhân vật của Trấn Thành cũng có vai trò vô cùng quan trọng, hứa hẹn nhiều đất diễn cho sự thể hiện linh hoạt cảm xúc của nam diễn viên. Đát rừng Phương Nam dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 20/10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news