Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh trở tay không kịp trước thái độ lật mặt của gia đình Phùng Thiệu Phong?

Thứ bảy, 29/05/2021, 17:36 (GMT+7)

Câu chuyện về quyền nuôi con giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh dường như vẫn chưa có hồi kết trên mạng xã hội.

Dường như dư âm của cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh vẫn còn xuất hiện rất nhiều thuyết âm mưu liên quan đến cuộc hôn nhân này. Dù cả hai diễn viên "Minh Lan truyện" đều tuyên bố sẽ cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng con  khôn lớn trong tương lai nhưng họ lại chưa từng tiết lộ chuyện ai sẽ là người nuôi con khiến dân tình càng tò mò.

Điều đáng nói sau khi ly hôn, cả hai liên tục vướng vào tin đồn liên quan đến việc tranh giành nuôi con dù người trong cuộc vẫn luôn giữ thái độ im lặng.

Triệu Lệ Dĩnh trở tay không kịp trước thái độ lật mặt của gia đình Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 1

Cách đây không lâu, trang NetEase bất ngờ đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh không giảnh được quyền nuôi con hậu ly hôn do bị gia đình của Phùng Thiệu Phong chèn ép khi đang trong thời gian hòa giải. Không chỉ thế, trang này còn khẳng định nếu nữ diễn viên "Sở Kiều truyện"chấp nhận điều kiện không nuôi con thì Phùng Thiệu Phong mới ký vào đơn ly hôn.

Giữa lúc tin đồn này còn chưa chấm dứt thì mới đây,một blogger xứ Trung chuyên đưa tin ẩn danh cho biết: "Tiểu hoa đán có gương mặt tròn muốn đưa con trai theo nhưng mẹ chồng lại không đồng ý vì sợ cháu nội khổ khi theo con dâu".

Tin đồn liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh NetEase
Tin đồn liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh NetEase

Ngay lập tức, dân mạng nghĩ ngay đến Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vì cả hai đều đang không nuôi con sau khi ly hôn. Thế nhưng không để người hâm mộ suy đoán lâu, trang tin 163 NetEase đã lập tức đăng tải một bài viết với thông tin tương tự và nhắc hẳn đến Triệu Lệ Dĩnh. Ngay sau đó, nhiều người bày tỏ lòng xót xa với nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" khi bị mẹ chồng cũ cấm gặp con trai. Nhiều người cho rằng gia đình Phùng Thiệu Phong trở mặt sau khi ly hôn khi cấm Triệu Lệ Dĩnh gặp con mình bởi trước đó cả hai đã thống nhất cùng nuôi dạy con.

Trước tin đồn này, Triệu Lệ Dĩnh giữ vững quan điểm không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Người đẹp vẫn đang tiếp tục dành thời gian cho công việc của mình mặc kệ những lời đồn trên mạng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news