Tin mới

Triệu Vy lộ liễu đưa trai trẻ về nhà riêng, thân mật hẹn hò ở nhà hàng

Thứ hai, 28/09/2020, 19:34 (GMT+7)

Triệu Vy tiếp tục bị paparazzi tung loạt ảnh thân mật cùng trai trẻ từ việc đưa về nhà riêng đến hẹn hò tại nhà hàng.

Mới đây, Cộng đồng mạng xứ Trung bất ngờ với tin đồn Triệu Vy hẹn hò với trai trẻ. Theo hình ảnh mà paparazzi xứ Trung cung cấp, cặp đôi thân mật với nhau khi đi siêu thị mua đồ, rồi cả hai quay về căn hộ gần đó.

Nhiều thông tin người đàn ông này là đạo diễn Kha Dục Danh - người có gia thế khủng sinh ra trong 1 gia đình giàu có. Cả hai bị dính tin đồn hẹn hò vì cả hai đã từng nhiều lần lộ ảnh về chung 1 căn hộ. Điều này làm dấy lên tin đồn hôn nhân của Triệu Vy đã tan vỡ, nàng "Tiểu Yến Tử" đang chung sống với người tình tin đồn.

Triệu Vy ngày càng lộ liễu nghi vấn hẹn hò với trai lạ.

Tin đồn vẫn chưa lắng xuống thì mới đây, paparazzi tiếp tục tung thêm bằng chứng mới gây xôn xao dư luận. Theo đó, Triệu Vy gây choáng hơn tung hình ảnh cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau tới 1 nhà hàng Nhật để dùng bữa, sau đó cả hai trở về nhà riêng của Triệu Vy.

Theo chia sẻ của truyền thông, Triệu Vy đã xuất hiện tại quán cà phê 1 mình sau khi hoàn thành việc chụp ảnh. Cô liên tục sử dụng điện thoại và sau đó, một người đàn ông đã chờ cô và cả hai cùng di chuyển rời khỏi quán.

Triệu Vy bị phóng viên theo dõi. Ảnh internet

Sau đó, người đàn ông này mở cửa cho Triệu Vy, sau đó cả hai cùng lên 1 chiếc xe màu trắng. Sau khi lên xe thì Triệu Vy tháo khẩu trang và để lộ gương mặt của mình. Cả hai sau đó cùng tới 1 nhà hàng để dùng bữa.

Triệu Vy tiếp tục bị truyền thông "đánh úp" với bằng chứng mới.

Trước khi vào, nữu diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" và người đàn ông này đứng ở bên ngoài hút thuốc lá và bị bắt gặp 1 hành động khá thân thiết. Khi cùng nhau đi bộ, người đàn ông tỏ ra khá cảnh giác và nhìn thấy phóng viên,  cặp đôi lên xe và trở về nhà riêng của Triệu Vy.

Hiện, người trong cuộc vẫn giữ im lặng về scandal tình ái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news