Tin mới

Vòng 23 V-League: Trọng tài Thái Lan mắc sai sót ở trận Sài Gòn FC thua Đà Nẵng

Thứ sáu, 04/11/2022, 10:54 (GMT+7)

Trọng tài người Thái Lan - Mongkolchai Pechsri đã mắc sai lầm khi tước đi quả 11m của Đà Nẵng ở trận thắng Sài Gòn FC.

Theo phân công từ VFF, trận đấu giữa Đà Nẵng và Sài Gòn FC trên sân Hòa Xuân ở vòng 23 V-League sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài người Thái Lan cùng trọng tài bàn là ông Hoàng Ngọc Hà.

Tuy nhiên, vị trọng tài chính Mongkolchai Pechsri đã mắc một sai lầm lớn khi bỏ qua quả đá phạt đền 11m ở phút 87 cho Đà Nẵng. cụ thể, tiền đạo Đình Duy (Đà Nẵng) đã bị hậu vệ Liễu Quang Vinh truy cản trái phép trong vòng cấm.

>>Xem thêm: Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ xuống hạng, HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận một điều 

Tình huống Liễu Quang Vinh phạm lỗi với Đình Duy trong vòng cấm. Ảnh: Internet
Tình huống Liễu Quang Vinh phạm lỗi với Đình Duy trong vòng cấm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trọng tài người Thái Lan đã không cắt còi ở tình huống này. Điều này không làm thay đổi kết quả trận đấu, Đà Nẵng giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn FC nhờ pha làm bàn của Claudir Junior ở phút 50.

HLV Phan Thanh Hùng hài lòng về công tác trọng tài. Ảnh: Internet
HLV Phan Thanh Hùng hài lòng về công tác trọng tài. Ảnh: Internet

Sau trận, HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra hài lòng về công tác trọng tài: “Tôi không phàn nàn về trọng tài trận này. Tôi không quan sát thình huống penalty. Suốt 90 phút thì họ làm khá tốt công việc của mình”.

Với 3 điểm có được trước Sài Gòn FC, Đà Nẵng đã 99% trụ hạng V-League khi hơn Sài Gòn FC tới 6 điểm, trong khi giải còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn. 5 đội còn lại là HAGL, TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định và Sài Gòn FC vẫn trong diện nguy cơ rớt hạng. Nếu HAGL thắng Nam Định vào ngày 4/11, họ sẽ trụ hạng.

Đà Nẵng (trắng) sáng cửa trụ hạng sau chiến thắng trước Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
Đà Nẵng (trắng) sáng cửa trụ hạng sau chiến thắng trước Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

Trận đấu còn lại ở vòng 23 được điều khiển bởi tổ trọng tài Malaysia là màn soi tài giữa Viettel FC và Bình Định vào ngày 4/11 trên sân Hàng Đẫy. Tổ trọng tài chính gồm Suhaizi Bin Shukri và các trợ lý Nadziran Bin Eziz, Mohd Arif Shamil Bin Rasid, còn trọng tài bàn là ông Ngô Duy Lân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League trọng tài