Tin mới

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk: 18h00 ngày 22/04

Thứ sáu, 22/04/2022, 15:57 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ AFC Champions League diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/04.

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc AFC Champions League 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình VTV, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk thông qua các ứng dụng của VTVGo hoặc FPT Play… 

Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk: 18h00 ngày 22/04. Ảnh: Internet
Trực tiếp HAGL vs Jeonbuk link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk: 18h00 ngày 22/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp HAGL vs Jeonbuk

Nhận định HAGL vs Jeonbuk

HAGL sẽ bước vào lượt trận thứ 3 tại AFC Champions League gặp Jeonbuk. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng cuối bảng H với vỏn vẹn 1 điểm. Do đó, trận đấu sắp tới có ý nghĩa quan trọng với đội bóng phố Núi. Nếu nhận thất bại, cánh cửa đi tiếp sẽ trở nên rất hẹp với Công Phượng cùng các đồng đội.

Đội bóng nhà bầu Đức đang trải qua liên tiếp 8 trận không biết đến mùi chiến thắng, tính trên mọi đấu trường. Đáng nói ở chỗ, các tiền đạo của HAGL chưa thể ghi bàn ở cả 2 lượt trận vừa qua tại AFC Champions League.

Văn Thanh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận gặp Jeonbuk. Ảnh: Internet
Văn Thanh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận gặp Jeonbuk. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, HLV Kiatisak vẫn tỏ rõ sự tự tin ở buổi họp báo trước trận:

“Ngày mai là trận lớn đối với đội chúng tôi. Chúng ta biết Jeonbuk là đội mạnh nhất, hiện họ đứng đầu bảng. Chúng tôi chuẩn bị và cầu thủ sẵn sàng vì họ muốn đá với đội vô địch để học hỏi."

Tiền đạo Văn Toàn cũng có những phát biểu: “Jeonbuk là đội tốp đầu của châu Á cũng như của Hàn Quốc nên chúng tôi rất muốn gặp. HAGL không phải đến đây để giao hữu rồi về. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để đá tốt hơn 2 trận đấu vừa qua”.

Văn Toàn đặt quyết tâm cùng các đồng đội làm nên bất ngờ trước Jeonbuk. Ảnh: VFF
Văn Toàn đặt quyết tâm cùng các đồng đội làm nên bất ngờ trước Jeonbuk. Ảnh: VFF

Phía bên kia chiến tuyến, Jeonbuk vừa cho thấy sức mạnh của nhà vô địch K-League với thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đối thủ khó chơi Yokohama. Với 3 điểm có được, đại diện Hàn Quốc đã vươn lên ngôi đầu bảng H với 4 điểm sau 2 lượt trận. Trước một HAGL bị đánh giá thấp hơn, 3 điểm là điều mà đoàn quân của HLV Kim Sang-sik hướng đến.

HLV người Hàn Quốc đánh giá rất cao về các cầu thủ HAGL: “Tôi đặc biệt chú ý đến cầu thủ số 10 (Công Phượng) và số 9 (Văn Toàn). Họ thể hiện tiến bộ lớn về thể lực và trình độ trong thời gian gần đây”

Kim Sang-sik đánh giá cao các cầu thủ HAGL. Ảnh: VFF
Kim Sang-sik đánh giá cao các cầu thủ HAGL. Ảnh: VFF

Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức. Tuy nhiên, xét về mặt bằng chung nền bóng đá Việt Nam (V-League) vẫn còn thua kém xa so với trình độ chung của các giải VĐQG Hàn Quốc. Bởi vậy, việc có điểm trước Jeonbuk cũng được xem là thử thách thực sự với các học trò của HLV Kiatisak.

Đội hình dự kiến HAGL vs Jeonbuk

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh,Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn. 

Jeonbuk: Lee Bum Soo, Yun Yong Sun, Ryu Jae Moon, Paik Seung Ho, Iljutcenko, Kumimoto, Minkyu, Kim Jin Su, Lee Young Yeon, Hong Jeong Ho, Moon Seon Min. 

Dự đoán HAGL vs Jeonbuk

Dự đoán tỷ số HAGL vs Jeonbuk: HAGL 0-1 Jeonbuk

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news