Tin mới

Trực tiếp West Ham vs Leicester City, link xem trực tiếp West Ham vs Leicester City: 02h00 ngày 24/08

Thứ hai, 23/08/2021, 23:45 (GMT+7)

Trực tiếp West Ham vs Leicester City, link xem trực tiếp West Ham vs Leicester City: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 02h00 ngày 24/08.

Highlights Newcastle 2-4 West Ham (Vòng 1 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Trực tiếp West Ham vs Leicester City ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp West Ham vs Leicester City thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play. 

Link xem trực tiếp West Ham vs Leicester City

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4 | Link 5

Nhận định West Ham vs Leicester City

West Ham vs Leicester City đều là những đội bóng có được thành công lớn ở mùa giải trước. Tiếp nối thành công đó, hai đội bóng có màn ra quân như ý tại vòng 1 Ngoại Hạng Anh - Premier League.

Ở vòng đầu tiên, West Ham phải làm khách đến sân của Newcastle United nhưng vẫn đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Đây là trận thắng với rất nhiều điểm tích cực của The Hammers. Đội hình của họ không có nhiều sự bổ sung đáng chú ý trong mùa hè này nhưng các trụ cột vẫn nhanh chóng duy trì phong độ thi đấu và nổ súng liên tục.

Trực tiếp West Ham vs Leicester City, link xem trực tiếp West Ham vs Leicester City: 02h00 ngày 24/08 - Ảnh 1

Những mũi nhọn như Antonio, Bowen hay đặc biệt là Benrahma đã bùng nổ đúng vào thời điểm quan trọng để đem về 3 điểm cho chủ nhà. Kể từ khi HLV David Moyes về dẫn dắt, West Ham lột xác hoàn toàn với hàng công đã ghi 94/58 bàn thắng tại Premier League. Nên nhớ chỉ có Man City, M.U hay Liverpool mới có thành tích ghi bàn ấn tượng hơn trong quãng thời gian này.

Ngược lại với Leicester City, chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Wolves cũng là thành quả đáng kể mà Jamie Vardy có được. Trong trận đấu đó, Bầy Cáo không có quá nhiều cơ hội rõ rệt nhưng tiền đạo người Anh đã chứng minh đẳng cấp với pha chớp cơ hoàn hảo. Bên cạnh Vardy, những vệ tinh như James Maddison hay Harvey Barnes đều là những điểm nổ đáng chú ý.

Trực tiếp West Ham vs Leicester City, link xem trực tiếp West Ham vs Leicester City: 02h00 ngày 24/08 - Ảnh 2

Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng chơi cực hay trên sân nhà và sân khách. Theo thống kê, West Ham đã thắng 10 trận trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh - Premier League 2020/21. Phía bên kia, Leicester cũng chơi cực hay trên sân khách. Mùa trước, Bầy cáo đã giành 38 điểm khi xa nhà. Phong độ của cả hai đều rất tốt và thành tích thi đấu đáng kể sẽ khiến cuộc đấu này bất phân thắng bại.

Dự đoán tỉ số: West Ham 2-2 Leicester City. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news