Tin mới

Văn Đức tập riêng, ‘bỏ ngỏ’ khả năng ra sân trận gặp Sài Gòn FC

Thứ năm, 10/03/2022, 17:28 (GMT+7)

Tiền đạo Phan Văn Đức khả năng sẽ không tham dự trận đấu với Sài Gòn FC thuộc vòng 4 V-League 2022 sau khi phải tập với giáo án riêng.

Với 6 điểm có được, SLNA tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Viettel nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2022, SLNA giành 2 chiến thắng trước Becamex Bình Dương (1-0) và HAGL (2-0), còn để thua 1 trận trước Bình Định (1-2). 

Ở vòng 4, SLNA sẽ có chuyến hành quân tới sân Thống Nhất của Sài Gòn FC - đội bóng đang xếp áp chót với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận. Đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để SLNA giành thêm 1 chiến thắng nữa và tiếp tục áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng. Dù phải làm khách nhưng với phong độ thăng hoa cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn, 3 điểm ở màn đọ sức với Sài Gòn hoàn toàn nằm trong tầm tay thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng.

SLNA đang rất tự tin sau chiến thắng trước HAGL. Ảnh: Hoàng Tùng
SLNA đang rất tự tin sau chiến thắng trước HAGL. Ảnh: Hoàng Tùng

Chiều qua 9/3, SLNA đã có buổi tập trên sân Phú Thọ - TP.HCM để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này. Không khí trên sân tập là vô cùng vui vẻ, tất cả các cầu thủ đều cho thấy một tâm lý thoải mái. Sau đó, SLNA chia đội đấu đối kháng nhẹ ở giữa sân trong vài phút và sau đó là các bài tập chiến thuật.

Trong buổi tập HLV Nguyễn Huy Hoàng hướng đến cải thiện khâu dứt điểm cho các học trò. SLNA ghi được 4 bàn sau 3 trận - con số không hề tệ. Tuy nhiên, một nửa trong số đó lại đến từ những tình huống tỏa sáng của cá nhân. Điển hình là siêu phẩm của Phan Văn Đức vào lưới HAGL hay trước đó là pha sút phạt đẹp mắt của Quế Ngọc Hải vào lưới Hà Tĩnh. 

Văn Đức góp công lớn vào 3 điểm trước HAGL. Ảnh: Sport5
Văn Đức góp công lớn vào 3 điểm trước HAGL. Ảnh: Sport5

Thậm chí, đội chủ sân Vinh còn có thể ghi nhiều bàn hơn, nếu các chân sút tận dụng tối đa các cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi các CĐV đang đặt kỳ vọng vào một chiến thắng trước Sài Gòn thì mới đây, trong buổi tập của SLNA, tiền đạo Phan Văn Đức đã phải tập riêng. Anh chỉ chạy bộ bên ngoài sân để duy trì thể lực và không tham gia vào các bài tập theo giáo án cùng các đồng đội. Thông tin này chắc hẳn sẽ khiến nhiều CĐV xứ Nghệ không khỏi lo lắng. 

Ở màn đọ sức với HAGL hôm 6/3 vừa qua, Văn Đức đã lập một siêu phẩm đẹp mắt với cú sút xa ở cự ly khoảng 25m ấn định tỷ số 2-0 cho SLNA. Tuy nhiên, ngay sau khi ghi bàn, Văn Đức được HLV Huy Hoàng rút khỏi sân. Theo tìm hiểu, do Văn Đức đã bị căng cơ chứ không phải để dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo. Anh buộc phải rời sân và đến hiện tại vẫn phải tập luyện theo giáo án riêng. 

Văn Đức phải tập riêng trước thềm trận đấu với Sài Gòn. Ảnh: bongda365
Văn Đức phải tập riêng trước thềm trận đấu với Sài Gòn. Ảnh: bongda365

Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo ngại về việc Văn Đức có thể vắng mặt trong màn so tài với Sài Gòn FC được diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/3 tới trên sân Thống Nhất. Ngoài ra, lực lượng hùng hậu CĐV Sông Lam Nghệ An đang lên kế hoạch nhuộm vàng sân Thống Nhất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news