Tin mới

Vì Sơn Tùng, Việt Hoàng quyết định phá lệ, giúp anh trai vực dậy sau ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm

Thứ năm, 29/04/2021, 18:40 (GMT+7)

Mặc dù im hơi lặng tiếng trong thời gian dài, thế nhưng Việt Hoàng vì Sơn Tùng mà quyết tâm lộ diện khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ tình cảm keo sơn của 2 anh em.

Thời gian vừa qua, sau những ồn ào tình ái của Sơn Tùng với không ít lời chỉ trích dành cho anh, Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng ít có lần lộ diện. Nhưng mỗi khi có động thái, những lời chia sẻ ngắn gọn mà chất chứa bao tình cảm mà Việt Hoàng dành cho anh trai đã đủ đến chứng minh mối quan hệ anh em thuận hòa, khăng khít trong gia đình giọng ca Hãy trao cho anh.

Em trai luôn hết mình ủng hộ Sơn Tùng. Ảnh: FBNV
Em trai luôn hết mình ủng hộ Sơn Tùng. Ảnh: FBNV

Đặc biệt mới đây, Việt Hoàng đã đăng tải hình ảnh về sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 29/4 mang tên Muộn rồi mà sao còn cùng lời kêu gọi mọi người ủng hộ cho anh trai trong lần tái xuất này. Điều đáng nói, Việt Hoàng là người khá kín tiếng, rất ít khi chia sẻ về cuộc sống đời thường trên MXH, trang Instagram của anh khi lập ra đến nay chỉ đăng tải duy nhất 2 bức hình.

Việt Hoàng ủng hộ cho sản phẩm mới của anh trai. Ảnh: Instagram
Việt Hoàng ủng hộ cho sản phẩm mới của anh trai. Ảnh: Instagram
Việt Hoàng hiếm hoi chia sẻ hình ảnh, thông tin trên MXH. Ảnh: Insta
Việt Hoàng hiếm hoi chia sẻ hình ảnh, thông tin trên MXH. Ảnh: Insta

Động thái "phá lệ", chia sẻ hình ảnh trên MXH vào thời điểm này của Việt Hoàng khiến anh chàng được không ít người phong danh "em trai của năm" khi thể hiện tình cảm của mình với Sơn Tùng bằng một cách vô cùng khéo léo. 

Vì Sơn Tùng, Việt Hoàng quyết định phá lệ, giúp anh trai vực dậy sau ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Vào tối ngày hôm nay, 29/4, đúng 21h57 phút, Sơn Tùng sẽ có màn tái xuất với sản phẩm âm nhạc mang tên muộn rồi mà sao còn. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của giọng ca gốc Thái Bình sau khoảng thời gian vướng ồn ào tình ái chưa từng có trong sự nghiệp. Thậm chí, vì ồn ào này mà Sơn tùng gần như "đóng băng" các hoạt động nghệ thuật, chỉ hiện diện khi thực sự cần thiết. Chính vì vậy, ca khúc mới này được kỳ vọng sẽ giúp Sơn Tùng trở lại được đường đua âm nhạc và lập những thành tích ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news