Tin mới

Vừa lên chức CEO, Trấn Thành đã ra mặt chặn đứng hành vi kinh doanh thiếu trung thực

Thứ năm, 01/04/2021, 14:21 (GMT+7)

Trấn Thành không khỏi bức xúc trước hành vi kinh doanh thiếu trung thực. Đồng thời anh cũng lên tiếng cảnh báo mọi người cần cẩn trọng và sáng suốt để không bị lừa gạt.

Mới đây trên MXH, Trấn Thành không khỏi bức xúc khi một cửa hàng tùy tiện lấy hình ảnh của anh ra để quảng cáo sản phẩm. Không những vậy, hành vi vi phạm này còn được công khai khi cửa hàng đề biển hiệu lớn bên trong cửa hàng với hình của Trấn Thành làm gương mặt đại diện.

"Tại sao các bạn lại lấy hình ảnh tôi ra treo ngay cửa hàng và bảo là tôi đã tin dùng sản phẩm này để đánh lừa mọi người như vậy? Không thể chấp nhận được", Trấn Thành bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. 

Vừa lên chức CEO, Trấn Thành đã ra mặt chặn đứng hành vi kinh doanh thiếu trung thực - Ảnh 1
Trấn Thành bức xúc vì hình ảnh của mình bị một cửa hàng bán ghế mát-xa sử dụng trái phép. Ảnh: FBVN
Trấn Thành bức xúc vì hình ảnh của mình bị một cửa hàng bán ghế mát-xa sử dụng trái phép. Ảnh: FBVN

Cùng với sự bức xúc này, Trấn Thành còn ra mặt day dỗ chủ cửa hàng này và khi cho biết kinh doanh phải trung thực và sẽ mời luật sư làm cho ra nhẽ vụ việc này. Đồng thời, nam MC cũng đưa ra lời cảnh báo tới công chúng cần đề cao cảnh giác để không bị lừa gạt.

"Các bạn kinh doanh phải trung thực. Đây là hành vi sử dụng hình ảnh của nghệ sỹ không được sự cho phép để lừa đảo khách hàng. Luật sư của tôi đang làm đơn khởi kiện cửa hàng này! Trấn Thành mong quý vị đề cao cảnh giác để không bị lừa gạt!", Trấn Thành cho hay. 

Hari Won cũng bày tỏ sự bức xúc về sự việc mà ông xã gặp phải. Ảnh: FBNV
Hari Won cũng bày tỏ sự bức xúc về sự việc mà ông xã gặp phải. Ảnh: FBNV

Việc nghệ sĩ bị các thương hiệu, cửa hàng kinh doanh lấy hình trái phép để quảng cáo vốn không xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên, rất ít nghệ sĩ đứng ra làm rõ mọi chuyện, bảo vệ hình ảnh cho mình. Bên dưới chia sẻ của Trấn Thành, không ít sao Việt vì thế cũng ủng hộ quyết định giải quyết sự việc này bằng pháp luật để làm gương, không cho những sự việc tương tự có thể xảy ra.

Trấn Thành mới đây vừa nhận chức CEO. Ảnh: FBNV
Trấn Thành mới đây vừa nhận chức CEO. Ảnh: FBNV

Việc Trấn Thành đứng ra bảo vệ hình ảnh cho mình, chặn đứng hoạt động sai phạm là hành động hết sức đúng đắn. Nhất là ở thời điểm anh đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh và tham gia lấn sân kinh doanh khi lên chức CEO một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won