Tin mới

Bỏ qua Filip Nguyễn cùng Văn Lâm, HLV châu Âu chỉ ra 2 thủ môn Việt Nam đầy tiềm năng

Thứ hai, 18/12/2023, 14:59 (GMT+7)

HLV trưởng CLB Thanh Hóa, ông Velizar Popov đánh giá cao 2 thủ môn Trịnh Xuân Hoàng và Nguyễn Thanh Diệp.

CLB Thanh Hóa vừa bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2023/24 khi để TP.HCM cầm hòa 1-1 ở vòng 6. Bên cạnh những phàn nàn về công tác trọng tài, HLV Velizar Popov đã dành lời khen cho 2 thủ môn Trịnh Xuân Hoàng cùng Nguyễn Thanh Diệp: "Hoàng là thủ môn tốt, tôi tin rằng 3 năm nữa cậu ấy sẽ trở thành một trong những thủ môn tốt nhất của Việt Nam. Những đội bóng khác thường có 1 thủ môn chính, khi gặp chấn thương thì rất khó để lựa chọn người để thay thế. Nhưng Thanh Hoá không như vậy, tôi không bao giờ lo lắng điều đó khi Thanh Diệp và Xuân Hoàng chơi tốt và ra sân thi đấu thường xuyên".

Trong trận đấu với TP.HCM, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng và điểm sáng bên phía Thanh Hóa khi chơi xuất sắc giúp đội nhà giành được 1 điểm dù phải chơi thiếu người, qua đóigiữ vị trí thứ 3 trên BXH. 

Thủ môn Nguyễn Thanh Diệp. Ảnh: Internet
Thủ môn Nguyễn Thanh Diệp. Ảnh: Internet
Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng. Ảnh: Internet
Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng. Ảnh: Internet

HLV Velizar Popov của Thanh Hóa dành sự tin tưởng lớn đối với 2 thủ môn Trịnh Xuân Hoàng và Nguyễn Thanh Diệp. Ông khẳng định Xuân Hoàng sẽ là một trong những thủ môn hay nhất của Việt Nam trong 3 năm nữa.

Nhà cầm quân người Bulgaria chia sẻ thêm về tình huống mắc lỗi dẫn đến bất lợi cho đội nhà của tiền vệ Thái Sơn - cầu thủ đang được HLV Troussier tin dùng ở ĐT Việt Nam: “Cầu thủ trẻ mắc lỗi là chuyện bình thường. Điều tôi muốn nhấn mạnh là thể lực và ý chí của Thái Sơn. Từ cuối mùa giải năm ngoái đến giờ, Sơn thi đấu chính thức liên tục. Cậu ấy không có thời gian nghỉ ngơi, giải vô địch quốc gia tạm nghỉ thì tiếp tục phục vụ đội tuyển quốc gia, sau đó lại về thi đấu cho câu lạc bộ. Tôi muốn Sơn phải tiếp tục nỗ lực hơn, không có gì phải áp lực".

HLV Popov đánh giá cao thủ môn Xuân Hoàng và Thanh Diệp. Ảnh: Internet
HLV Popov đánh giá cao thủ môn Xuân Hoàng và Thanh Diệp. Ảnh: Internet

Từ khi tiếp quản đội bóng, HLV Velizar Popov mang đến một làn gió mới khi CLB Thanh Hóa thi đấu chủ động, tấn công quyến rũ và sẵn sàng gây áp lực tầm cao với đối thủ của mình. CLB Thanh Hóa lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này có được danh hiệu Cup QG cũng như lần thứ 2 vô địch Siêu Cup QG.

Ở vòng 7, Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân của Quảng Nam vào ngày 27/12. Nói về mục tiêu ở mùa giải 2023/24, ông Popov khiêm tốn: "Chúng tôi cố gắng mùa giải năm nay vào đến top 6, mọi người không nên lo ngại Thanh Hoá sẽ tranh chấp bất cứ gì. Mục tiêu là cố gắng đá hay, phục vụ khán giả, chỉ vậy thôi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news