Tin mới

Đăng ảnh ủng hộ hai học trò thi hoa hậu nhưng Hương Giang lại bị nói 'thâm' vì lý do đơn giản này

Chủ nhật, 17/09/2023, 15:55 (GMT+7)

Trong bài đăng ủng hộ hai học trò thi hoa hậu, Hương Giang còn thản nhiên gắn thẻ tài khoản Facebook là hai CEO cuộc thi hoa hậu từng có xích mích với nhau gây xôn xao dư luận.

Chiều 17/9, Hoa hậu Hương Giang đăng tải bài viết gửi lời chúc tới hai cô học trò cưng của mình khi tham gia hai cuộc thi hoa hậu khác nhâu trên trang cá nhân là Bùi Quỳnh Hoa và Vũ Thúy Quỳnh. 

Cụ thể, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 viết: "Khổ lắm mỗi đứa 1 bên cơ, thôi chả chúc gì nhiều chúc top 2 trước đi đã nha 2 má, mọi người ủng hộ 2 mỹ nhân này nhé. Bùi Quỳnh Hoa - Vũ Thúy Quỳnh".

Bài đăng của Hương Giang. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Hương Giang. Ảnh chụp màn hình.

Đặc biệt hơn, cô còn gắn thẻ (tag) tên tài khoản của CEO hai cuộc thi là Lan Khuê - Miss Universe Vietnam và ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam). "Trần Ngọc Lan Khuê - Trần Việt Bảo Hoàng chúng mình có nhau nhé", Hương Giang viết và tag hai người đồng nghiệp thân thiết vào bài viết.

Bài đăng của Hương Giang nhanh chóng gây chú ý, thậm chí nhiều người cho rằng Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 khá "thâm" khi đăng bài ủng hộ hai học trò. "Bà Giang thâm thế", "The New Mentor có nghĩa The new môi thâm à", "Chị thâm quá cơ chị", "Tag Lan Khuê và Bảo Hoàng luôn, chị có thâm quá không vậy", "Hương Giang cũng có ngày bị nguyên cái showbiz nó hẹn ra đánh mà không biết ngày nào", "Chị vẫn thâm như ngày nào",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Trong phần bình luận, Lan Khuê cũng cho rằng Hương Giang "không hợp son thâm". "Lan Khuê viết: "Tui nói bà không hợp son thâm mà. Đánh son hồng cánh sen đi mé". Trong khi đó, CEO Bảo Hoàng không bình luận về sự việc.  

Bùi Quỳnh Hoa là thí sinh Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: BTC Miss Universe Vietnam 2023
Bùi Quỳnh Hoa là thí sinh Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: BTC Miss Universe Vietnam 2023
Vũ Thúy Quỳnh là thí sinh của Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). Ảnh BTC Miss Cosmo Vietnam.
Vũ Thúy Quỳnh là thí sinh của Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). Ảnh BTC Miss Cosmo Vietnam.

Về phía Bùi Quỳnh Hoa và Vũ Thúy Quỳnh, hai chân dài đều gửi lời cảm ơn tới Hương Giang. "Chị Giang cho em và Hoa động lực được không ạ. Thắng giải cho làm mentor chị nha", Vũ Thúy Quỳnh viết. Trong khi đó, Bùi Quỳnh Hoa viết: "Hay là nếu may mắn mỉm cười, chị hãy để em làm mentor mùa tiếp theo đi chị. Chị treo thưởng tung lên đi chị".

Bùi Quỳnh Hoa là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị hoa hậu tại Miss Universe Vietnam 2023 trong khi đó, Vũ Thúy Quỳnh cũng là một thí sinh nặng ký của Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). 

Phản hồi của Hương Giang khi bị nói 'thâm'. Ảnh chụp màn hình.
Phản hồi của Hương Giang khi bị nói "thâm". Ảnh chụp màn hình.

Trước những ý kiến cho rằng mình "thâm", Hương Giang đã lên tiếng phản biện: "Ủa 2 đứa học trò thi 2 cuộc thi người ta up lên ủng hộ mà bình luận thâm này thâm kìa không hiểu gì luôn".

Lý do khiến Hương Giang bị nhận xét "thâm" khi đăng bài viết này phải kể đến ồn ào của hai CEO hai cuộc thi là Lan Khuê - Miss Universe Vietnam và ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). 

Từ năm 2008 - 2022, Miss Universe Vietnam được tổ chức năm lần với tên gọi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) do Trần Việt Bảo Hoàng làm CEO nắm bản quyền. Tuy nhiên, từ năm 2023, thương hiệu Miss Universe Vietnam thay đổi chủ sở hữu, tách khỏi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, bản quyền Miss Universe Vietnam thuộc về công ty Elite, do Lan Khuê giữ chức CEO và Quỳnh Nga là giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam.

Sau khi thay tên đổi chủ, hai phía công ty từng có thời gian ồn ào về tranh chấp tên gọi tiếng Việt "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". 

Lan Khuê và Trần Việt Bảo Hoàng. Ảnh Internet.
Lan Khuê và Trần Việt Bảo Hoàng. Ảnh Internet.

Cụ thể, tranh chấp diễn ra giữa các bên là Công ty Unicorp (Việt Nam) và Tập đoàn toàn cầu JKN (Thái Lan). JKN tuyên bố họ là chủ sở hữu hợp pháp các tên gọi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, bên Unicorp của CEO Bảo Hoàng khẳng định, tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuộc về họ, còn việc bảo hộ của tổ chức Miss Universe tại Việt Nam chỉ bao gồm tên thương hiệu và nhãn hiệu tiếng Anh là Miss Universe. 

Sau vụ tranh chấp tên gọi giữa hai tổ chức, á hậu Lê Thảo Nhi mất suất đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 tại El Salvador vào tháng 11 tới. Hiện, Miss Universe Vietnam đang tổ chức cuộc thi hoa hậu để tìm ra chủ nhân vương miện và đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế tại El Salvador.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang