Tin mới

Đặng Thanh Ngân bị thương ở chân nhưng vẫn 'giấu nhẹm' fan để chinh chiến tại Miss Supranational 2023

Thứ tư, 12/07/2023, 17:26 (GMT+7)

Hình ảnh đôi chân bị sưng do đi giày cao gót trong suốt quá trình thi Miss Supranational 2023 của Đặng Thanh Ngân khiến nhiều fan xót xa.

Miss Supranational 2023 (hoa hậu Siêu quốc gia 2023) là cuộc thi hot nhất hiện nay. Được biết, đêm thi bán kết đã diễn ra vào ngày 11/7. Đại diện Việt Nam năm nay là người đẹp Đặng Thanh Ngân. 

Đặng Thanh Ngân trình diễn bikini trong đêm Bán kết. Ảnh Internet.
Đặng Thanh Ngân trình diễn bikini trong đêm Bán kết. Ảnh Internet.

Trước giờ G bán kết Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân chia sẻ: "Chữ Ngân có nghĩa là vàng. Vàng luôn là vật quý giá trong gia đình hoàng gia, từ cung điện đến đền thờ đến thương mại phổ biến. Một vật liệu xa xỉ mang trong mình những đặc điểm của sự cứng cáp, không thể phá vỡ và không thể chịu đựng.

Thời buổi khó khăn, vàng là đại diện cho sự dũng cảm, quý giá và cứng rắn. Lửa thử vàng, rắc rối chỉ là thử sức. Bền bỉ và can đảm. Vàng hoàn toàn là hiện thân của riêng bạn".

Chân dài sinh năm 1999 trong trang phục dạ hội. Ảnh Internet.
Chân dài sinh năm 1999 trong trang phục dạ hội. Ảnh Internet.

Trước khi lên đường sang Ba Lan tham dự cuộc thi, Đặng Thanh Ngân không được đánh giá cao vì khả năng ngoại ngữ kém. Tuy nhiên, trong đêm Bán kết, phần trình diễn trang phục bikini của chân dài sinh năm 1999 lại nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Đặng Thanh Ngân sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo hoàn hảo: 85-60-95cm cùng gương mặt khả ái, xinh đẹp.

Ở phần thi dạ hội, người đẹp gen Z chọn thiết kế hở bạo màu vàng ánh kim, xẻ đùi cao khoe chân dài gợi cảm. Với lịch trình bận rộn dày đặc cùng sự thay đổi về thời tiết khiến Đặng Thanh Ngân gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, cô còn phải liên tục mang giày cao gót trong nhiều giờ khiến sức khỏe chân dài và nhiều thí sinh khác bị ảnh hưởng.

Đặng Thanh Ngân bị chấn thương ở chân do liên tục đi giày cao gót. Ảnh Internet.
Đặng Thanh Ngân bị chấn thương ở chân do liên tục đi giày cao gót. Ảnh Internet.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh đôi chân bị sưng của Đặng Thanh Ngân trên một diễn đàn nhan sắc khiến nhiều người xót xa. Hình ảnh do một người trong ê-kíp của chân dài chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo lời người này, chân Đặng Thanh Ngân bị thương hơn 4 ngày nhưng cô không tiết lộ với khán giả mà luôn tâm niệm phải cố gắng hoàn thành mọi thử thách trong cuộc thi. Sự nỗ lực của Đặng Thanh Ngân trong mọi hoàn cảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc chân dài gặt hái được thành công tại Miss Supranational năm nay.

Hình ảnh mới nhất của Đặng Thanh Ngân. Ảnh Internet.
Hình ảnh mới nhất của Đặng Thanh Ngân. Ảnh Internet.

Về phía Đặng Thanh Ngân, trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh trong cuộc thi và động viên khán giả: "Chuẩn bị cho một hành trình mới, đối với Ngân, đó không hề là một điều dễ dàng. Nhưng Ngân tin rằng, với sự chăm chỉ rèn luyện về các kỹ năng, hình thể, kiến thức và sự chỉn chu trong tác phong của chính mình sẽ giúp cho Ngân tự tin toả sáng và mang lại niềm tự hào cho những ai luôn ủng hộ và theo dõi Ngân trong thời gian sắp tới".

Bản thân nữ người mẫu cũng tự động viên chính mình: "Mỗi ngày, Ngân đều cố gắng vươn lên để ngày càng tốt hơn, hãy tin Ngân, Ngân sẽ cố gắng hết sức để đại diện cho đất nước màu cờ sắc áo Việt Nam"

Chung kết Miss Supranational 2023 sẽ diễn ra vào lúc rạng sáng ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam). Tại đêm chung kết, Miss Supranational 2022 Lalela Mswane sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news