Tin mới

ĐT Oman bất ngờ luyện rất kỹ 'miếng đánh' khó tin trước thềm cuộc tiếp đón Việt Nam

Thứ ba, 12/10/2021, 09:59 (GMT+7)

Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra vào đêm nay, ĐT Oman đã bất ngờ tập rất kỹ một bài tập không tưởng trên sân Qaboos.

VIDEO HIGHLIGHT Việt Nam vs Trung Quốc:

Trải qua 3 lượt trận toàn thua tại vòng loại 3 World Cup 2022 mà chưa có điểm nào, ĐT Việt Nam đang phải tạm xếp cuối bảng B. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chỉ còn một cơ hội tốt để kiếm điểm ở lượt đi khi đối đầu với đội bóng được đánh giá là yếu thứ 2 của bảng B, ĐT Oman trên SVĐ Sultan Qaboos.

Tối hôm qua ngày 11/10, cả hai đội đã có buổi tập cuối cùng để làm quen sân Sultan trước khi bước vào trận đấu chính thức. ĐT Việt Nam hầu như đã sẵn sàng và không phải chịu thêm tổn thất nào về mặt lực lượng. Trong khi đó, phía Oman đã tiết lộ một tin khá bất ngờ.

Bài tập sút bóng trên chấm 11m đã được các cầu thủ Oman luyện tập khá kỹ trong ngày hôm qua - Ảnh: AFC
Bài tập sút bóng trên chấm 11m đã được các cầu thủ Oman luyện tập khá kỹ trong ngày hôm qua - Ảnh: AFC

Điều bất ngờ lớn được truyền thông nước này chia sẻ là việc HLV Ivankovic đã cho các học trò tập đá penalty khá kỹ lưỡng. Đây là một điều khá lạ lẫm bởi ở vòng bảng, các trận đấu sẽ kết thúc ngay sau 90 phút thi đấu mà không kéo dài đến chấm luân lưu.

Vì vậy, có thể hiểu, việc các cầu thủ Oman được HLV Ivankoivc cho tập rất kỹ bài sút bóng trên chấm 11m là để chuẩn bị cho chính những cú sút penalty có thể được hưởng trong 90 phút đối đầu với Việt Nam. Điều này một phần mang tính thách thức về mặt tâm lý với các cầu thủ Việt Nam, một phần cũng đánh lạc hướng truyền thông về những chiến thuật mà ĐT Oman có thể triển khai.

ĐT Việt Nam cũng đã sẵn sàng ra sân kiếm điểm trước Oman - Ảnh: Dantri
ĐT Việt Nam cũng đã sẵn sàng ra sân kiếm điểm trước Oman - Ảnh: Dantri

Theo thông tin từ BTC, SVĐ Sultan Qaboos của ĐT Oman có sức chứa 34 nghìn chỗ ngồi. Ở trận đấu giữa ĐT Oman vs ĐT Việt Nam, sân Qaboos sẽ được mở 50% sức chứa để đón khán giả vào cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Khoảng 17 nghìn vé đã được phát hành phục vụ người hâm mộ, trong đó chỉ có 10% lượng vé được phân bổ cho phía CĐV Việt Nam.

Trận đấu giữa tuyển Oman và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news