Tin mới

HLV Park Hang-seo tái dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu tại Hàn Quốc?

Thứ tư, 12/04/2023, 13:58 (GMT+7)

Trong nỗ lực kết nối mối quan hệ Việt- Hàn, HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt các tuyển thủ Việt Nam đá giao hữu tại Hàn Quốc trong tháng 4/2023.

Được biết, một số tuyển thủ cùng thành viên ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo sẽ sang thăm Hàn Quốc. Mục đích của chuyến đi được dự đoán là thăm gia đình thầy Park.

Tại xứ Kim chi, dàn tuyển thủ sẽ đá giao hữu với đội bóng sinh viên Việt Nam hoặc Hàn Quốc. Hiện đối thủ giao hữu vẫn đang được tích cực tìm kiếm. Trận đấu dự kiến sẽ được ghi hình làm kỷ niệm và cung cấp cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng đẹp, bàn thắng ấn tượng.

HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt dàn tuyển thủ Việt Nam đấu giao hữu
HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt dàn tuyển thủ Việt Nam đấu giao hữu

Do đó, đội ngũ trợ lý và các tuyển thủ dưới thời HLV Park muốn tìm một người có sẵn trang thiết bị theo đoàn hỗ trợ ghi hình vào hôm diễn ra trận đấu.

Trước đó, sau khi hết hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo hé lộ: "Tôi sẽ thành lập Học viện bóng đá tại Việt Nam. Tôi muốn giúp đỡ bóng đá cộng đồng và bóng đá học đường ở Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm HLV ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

HLV Park Hang-seo mở học viện bóng đá tại Việt Nam
HLV Park Hang-seo mở học viện bóng đá tại Việt Nam

Trong 5 năm dẫn dắt, HLV Park Hang-seo vẫn luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ các học trò cũng như khán giả Việt Nam. Phần mình, thầy Park luôn coi Việt Nam là quê hương thứ 2. 

Hiện tại, CLB CAHN đang muốn mời ông Park làm Giám đốc kỹ thuật, còn ông Lee làm HLV trưởng. Tuy nhiên, mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức đàm phán và bản thân nhà cầm quân người Hàn cũng chưa đưa ra quyết định.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo