Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị khán giả đòi cắt vai khỏi phim mới giờ vàng của VTV

Thứ ba, 19/09/2023, 17:50 (GMT+7)

Trong thời điểm Hoàng Thùy Linh đang vướng ồn ào, nhiều người cho rằng, sự trở lại lần này của nữ ca sĩ là không phù hợp thậm chí dễ khiến cả bộ phim và bạn diễn bị liên lụy.

Sau 4 năm kể từ khi đóng vai chính trong "Mê cung", Hoàng Thùy Linh mới tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong phim "Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do" của đạo diễn Bùi Quốc Việt.

Hoàng Thùy Linh (váy hoa) trong poster phim mới của VTV.
Hoàng Thùy Linh (váy hoa) trong poster phim mới của VTV.

"Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do" xoay quanh câu chuyện của anh em Yến (Hoàng Thùy Linh) và Đông (Trọng Lân). Hai anh em liên tục bị gia đình "giục cưới" và những câu chuyện tình yêu sự nghiệp dở khóc dở cười xung quanh đó.

Trong phim, Yến là một sếp nữ khó tính, một mình lập nghiệp bươn chải để có được vị trí như ngày hôm nay. Do đó, cô đề ra những tiêu chí khắt khe cho người bạn đời. Còn Đông là người sống với mục tiêu không kết hôn, không ước mơ, anh chàng chỉ cần sống khỏe mạnh, không vi phạm pháp luật chờ ngày được thừa kế tài sản. Trước sự cứng đầu của hai anh em Đông - Yến, cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) và ông Trọng (Thanh Bình) tìm mọi cách để cả hai sớm lập gia thất. 

Lần tái xuất này, Hoàng Thùy Linh đóng cặp với Nhan Phúc Vinh. Sự trở lại của nữ ca sĩ ở lĩnh vực diễn xuất khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, ồn ào về cách hành xử của Hoàng Thùy Linh tại buổi họp báo ra mắt concert cá nhân dường như khiến việc cô trở lại màn ảnh nhỏ khó khăn hơn bao giờ hết khi liên tục hứng chỉ trích. Trên fanpage phim của VTV, hình ảnh tuyên truyền cho phim "Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do" thu hút sự chú ý của dư luận.

Tái xuất màn ảnh sau 4 năm nhưng nữ ca sĩ lại không được đón nhận.
Tái xuất màn ảnh sau 4 năm nhưng nữ ca sĩ lại không được đón nhận.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả liên tục "réo tên" Hoàng Thùy Linh thậm chí còn yêu cầu "cấm sóng" cô. Số khác lại lo lắng cho số phận bộ phim và các diễn viên vì ồn ào của nữ ca sĩ mà họ bị liên lụy.

"Chẳng hiểu sao đạo diễn cho Hoàng Thùy Linh vào phim này mất hay cả bộ phim. Oan gia cho Nhan Phúc Vinh đóng cặp nữa chứ", "Giá như không có Hoàng Thùy Linh thì phim sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn", "Cả dàn diễn viên xịn không xem thì tiếc, mà xem thì thấy Hoàng Thùy Linh chán ngang", "Căn bản đài từ Hoàng Thùy Linh cũng kém, nghe chán", "Giọng thoại Hoàng Thùy Linh nghe ngang ngang, không cảm xúc", "Quỳnh Lương và Trọng Lân lại gánh gãy lưng bộ này rồi", "Phim chưa chiếu mà khán giả đã không thích Hoàng Thùy Linh rồi", "Cả dàn diễn viên đếu đáng mong chờ ngoại trừ Hoàng Thùy Linh",

"Có Hoàng Thùy Linh đóng là không muốn xem rồi", "Rất thích xem phim VTV, nhưng nghi ngờ khả năng đóng của Hoàng Thùy Linh lắm, lại giống như phim Mê cung thì bỏ hẳn", "Hoàng Thuỳ Linh đóng quá chán, phim Mê cung đoạn gay cấn mà bà cười cười, không nghiêm túc lắm kiểu khó tả, hết muốn xem", "Hoàng Thùy Linh thật sự đừng nên đóng tiếp một vai diễn nào nữa, đóng đơ, mặt lúc nào cũng như cười, không có cảm xúc nhân vật", "Giá như thay diễn viên Hoàng Thùy Linh bằng 1 người khác có phải sẽ háo hức chờ đón hơn không", "Bỏ Hoàng Thùy Linh thì bộ phim sẽ hay hơn đó, phải nói là nhiều người xem hơn", "Nên cấm sóng Hoàng Thùy Linh đi VTV ơi, nói chuyện trịch thượng, coi thường khán giả", ... là những bình luận của khán giả.

Trong phim, nữ ca sĩ đóng cặp với Nhan Phúc Vinh.
Trong phim, nữ ca sĩ đóng cặp với Nhan Phúc Vinh.

Sau ồn ào về cách hành xử bị cho là trịch thượng tại buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang Fanpage cá nhân. Ngay đầu bài viết, nữ ca sĩ 8X chỉ rõ đối tượng mình gửi lời xin lỗi là "những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Hoàng Thùy Linh". 

"Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được Đoàn Viên sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau.

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm. Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp", trích nguyên văn bài đăng xin lỗi của nữ ca sĩ.

Sau khi Hoàng Thùy Linh lên tiếng, một số khán ghi nhận thành ý của cô và mong người đẹp sẽ có một concert cá nhân thành công. Tuy nhiên, cũng có không ít người đánh giá lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh vẫn lan man, vòng vo, không giải quyết được vấn đề mà cô đang gặp phải. Đặc biệt, đối tượng mà nữ ca sĩ xin lỗi không phải là "những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Hoàng Thùy Linh" mà là phóng viên bị cô dạy đời ở buổi họp báo và khán giả vì cách ứng xử không phù hợp. 

Nhiều khán giả lo sợ Nhan Phúc Vinh bị liên lụy khi đóng cặp với Hoàng Thùy Linh.
Nhiều khán giả lo sợ Nhan Phúc Vinh bị liên lụy khi đóng cặp với Hoàng Thùy Linh.

"Đọc thư xin lỗi không thấy có chút chân thành nào cả, chỉ nói cho qua", "Động thái này để cứu concert thôi chứ chứng nào tật nấy", "Nghệ sĩ có thể truyền đạt, lồng ghép những bài học, thông điệp có tính giáo dục trong các tác phẩm nhưng nhất thiết không thể thể hiện thái độ giận dỗi, trịch thượng, dạy đời trong họp báo",

"Luôn ủng hộ Linh vượt qua nghịch cảnh nhưng không ủng hộ thái độ ngạo mạn. Đã là người của công chúng thì cần có bản lĩnh và kiểm soát được hành vi của mình", "Cái cần là xin lỗi nhà báo chứ không phải những fan ủng hộ mình", "Người cần được xin lỗi thì không thấy đề cập tới trong bài, xin lỗi đâu đâu không",... là một số bình luận của khán giả.

Có thể nói, Hoàng Thùy Linh là trường hợp hiếm hoi trong showbiz khi phim chưa lên sóng nhưng đã hứng chỉ trích của khán giả. Trong thời điểm người đẹp đang vướng ồn ào, nhiều người cho rằng, sự trở lại lần này của nữ ca sĩ là không phù hợp thậm chí dễ khiến cả bộ phim và bạn diễn bị liên lụy.

Ảnh: VTV Giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news