Tin mới

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội'

Thứ hai, 12/07/2021, 09:17 (GMT+7)

Đứng trước làn sóng công kích vì nghi vấn đạo nhái, phía nhà sản xuất Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đã có bài viết nhằm minh oan cho mình.

Theo Sina giải trí, mới đây bộ phim truyền hình Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp do Hứa Khải và Trình Tiêu đóng chính đã nhận về vô số chỉ trích khi bị cho là đạo nhái. Đáp lại, phía nhà sản xuất đã có bài viết trên Uweibo. 

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 1
NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 2

Theo đó, phía nhà sản xuất Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đã đưa ra những lí lẽ khẳng định ekip không đạo văn, không có sự dung hợp hay thiếu tôn trọng thể thao điện tử như những nhận xét của cư dân mạng. Nhà sản xuất cũng mong muốn khán giả hãy bình tĩnh suy nghĩ về mọi việc và tránh những bình luận tiêu cực. Đi kèm với dòng thông tin trên, ekip còn đưa ra một số bức ảnh dài để chứng minh mình vô tội.

Trước đó, theo nguồn tin của Sina, nhà sản xuất Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp và công ty quản lý của Trình Tiêu là Lehua Entertainment cũng đã đưa ra văn bản khẩn đề nghị khán giả xem phim với  lí trí, dừng ngay các hoạt động công kích Hứa Khải, Trình Tiêu.

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 3

Tuy nhiên, bài đăng này không chỉ không xoa dịu dự luận mà dường như đã "châm dầu vào lửa" khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình, thậm chí tức giận. Trên các group về phim ảnh tại Việt Nam, nhiều mọt phim tỏ ra chẳng mấy hài lòng về hành động này của đoàn phim và công ty quản lý Trình Tiêu.

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 4

Một vài bình luận được tổng hợp từ group chuyên hóng chuyện Cbiz

Chả hiểu sao YH tận tâm push bạn này dữ trong khi thấy bạn chả có cái gì ưu tú, hát nhảy múa ở mức tạm được, đóng phim thì ôi thôi không xem nổi , nhan sắc thì thuộc dạng hotgirl nhưng cũng không đặc sắc lắm. Thay vì chấp niệm push cô này thì YH nên tìm người khác xứng đáng hơn.

Phim bạo thì vơ thành tích về mình. Nhận phim rác, diễn chán đến mức đơ nó phải gọi là ông cố nội luôn. Vui, buồn, giận, hạnh phúc,...cũng 1 biểu cảm hết sức giả trân thì không được chỉ trích. Chơi dị ga chùn gà mà chơi nha. Công ty nay tử tế thế, công túa nó lại chả khác.

Mình cảm giác phim này nó giống giống như Cá Mực Hầm Mật á. Cũng eSport, cũng ngôn tình. Mà dàn diễn viên đơ nên là không bạo được như CMHM

Nhưng nói thiệt đoàn phim chắc còn chả biết gì về thi đấu esports, cũng chưa từng xem một trận đấu nào thì có. Bản thân không biết gì mà còn đòi lan toả tinh thần esports, bộ phim chỉ nên dừng lại ở 2 chữ ngôn tình.

X.uyên tạc, b.ôi nhọ, tuyên truyền sai lệch về esport mà còn dám viết ra câu "lan toả, tăng sự thấu hiểu của mọi người về ngành thi đấu esports"? Giẫm đạp, x.úc phạm ước mơ, lý tưởng và tín ngưỡng của cả tuyển thủ và fan esport. Thứ mặt dày trơ tráo vô liêm sỉ.

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 5
NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 6

DƯỚI ĐÂY LÀ LOẠT HÌNH ẢNH ĐƯỢC EKIP KHI EM MỈM CƯỜI RẤT ĐẸP ĐÍNH KÈM ĐỂ PHỦ NHẬN ĐẠO NHÁI

 

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 7

 

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 8

 

NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 9
NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 10
NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 11
NSX Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp phủ nhận đạo nhái, tung cả hình ảnh chứng minh 'vô tội' - Ảnh 12

Ảnh: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news