Tin mới

Sao Việt 21/12: Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Chế Linh, sao Việt phản ứng về ồn ào Thương Tín và Trịnh Kim Chi

Thứ ba, 21/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/12: Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Chế Linh, sao Việt phản ứng về ồn ào Thương Tín và Trịnh Kim Chi,...

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Chế Linh bên trời Tây

Mới đây, Chế Linh có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hiện tại của mình trong chương trình Nghệ thuật kim cổ. 

Sao Việt 21/12: Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Chế Linh, sao Việt phản ứng về ồn ào Thương Tín và Trịnh Kim Chi - Ảnh 1

Danh ca Chế Linh cho biết, hiện tại Canada đã sang đông với tuyết phủ trắng xóa mọi nẻo đường. Chính vì thời tiết khắc nghiệt này mà nam danh ca từng thường xuyên phải cào tuyết. Công việc này không đơn giản như mọi người nghĩ mà khá nặng nhọc, điều này khiến cho bà xã Chế Linh là Vương Nga không còn cho chồng làm công việc này nữa bởi lo lắng cho sức khỏe của nam danh ca.

Chỉ với một tiết lộ nhỏ, Danh ca Chế Linh cũng cho thấy được cuộc sống hiện tại bình yên, hạnh phúc. Hơn cả, nam danh ca luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo và tình yêu thương của bà xã Vương Nga.

Xem chi tiết tin tại đây

Người đàn ông quan trọng với Phi Nhung liên tục lộ tâm trạng bất ổn sau 3 tháng cố ca sĩ ra đi mãi mãi

3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm đã dần vực dậy tinh thần sau biến cố, mạnh mẽ bước tiếp con đường phía trước. Trong khi đó, người đàn ông quan trọng nhất với cố ca sĩ chính là em trai Phi Nhung đến nay vẫn chưa thể chấp nhận nỗi đau này.

Sao Việt 21/12: Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Chế Linh, sao Việt phản ứng về ồn ào Thương Tín và Trịnh Kim Chi - Ảnh 2

Mới đây trên trang cá nhân, em trai Phi Nhung tiếp tục có những trải lòng với tâm trạng buồn đau dành cho người chị gái của mình. Theo đó, anh Tommy vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau lớn để mỗi khi tỉnh dậy, anh đều đau đớn khi biết mình phải đối diện với cảnh mất đi người chị gái yêu thương nhất.

Xem chi tiết tin tại đây

Loạt sao Việt phản ứng ra sao giữa ồn ào Thương Tín tố Trịnh Kim Chi 'mập mờ' tiền bảo hiểm

Mới đây, câu chuyện Thương Tín bất ngờ 'quay xe' tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền Từ thiện sau khi nhận hết khoản tiền hơn 200 triệu mà các mạnh thường quân quyên góp khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Sao Việt 21/12: Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Chế Linh, sao Việt phản ứng về ồn ào Thương Tín và Trịnh Kim Chi - Ảnh 3

Trước những ồn ào này, NS Trịnh Kim Chi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi đăng tải lại bài viết từng kêu gọi giúp đỡ 'đàn anh'. 

Bên dưới bài viết, nhiều NS như Gia Bảo, Kiều Trinh, NTK Đặng Minh Châu, MC Thảo Vân... đều gửi lời động viên đến NSƯT Trịnh Kim Chi và không khỏi bức xúc với những chia sẻ của Thương Tín.

Xem chi tiết tin tại đây

Midu lần đầu hé lộ về 'luật ngầm' bất di bất dịch trong kinh doanh khi làm đại gia bất động sản ở tuổi 32

Mới đây trên trang cá nhân, Midu khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh trong chuyến công tác xa Sài Gòn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải loạt hình ảnh cùng dòng chú thích đậm chất nữ đại gia bất động sản: "Mới tạm xa Sài Gòn được một hôm đã nhớ ... Chắc phải bay về bán đất tiếp cho đỡ nhớ".

Sao Việt 21/12: Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Chế Linh, sao Việt phản ứng về ồn ào Thương Tín và Trịnh Kim Chi - Ảnh 4

Trước công việc buôn bán bất động sản vô cùng "mát tay", một người đã đề nghị nhờ Midu bán hộ cho mình một số lô đất. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng đáp trả khi tiết lộ "luật" kinh doanh bất thành văn của mình là không bán đất của người khác, chỉ bán đất mà mình đang sở hữu.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news