Tin mới

Tin chuyển nhượng 28/12: Barcelona hoàn tất bom tấn đầu tiên

Thứ ba, 28/12/2021, 16:04 (GMT+7)

Ferran Torres chuẩn bị kiểm tra y tế tại Barcelona, Arsenal chia tay Maitland-Niles, MU có lợi thế trong thương vụ Ruben Neves... sẽ là những thông tin chuyển nhượng của ngày hôm nay.

Wolves mang tin vui tới cho MU trong thương vụ Neves

Ngay khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, HLV Rangnick đã có một kế hoạch nâng cấp đội hình, đặc biệt là khu trung tuyến. Những cái tên như Fred, McTominay, Matic hay thậm chí là Pogba chưa bao giờ khiến các CĐV cảm thấy yên tâm.

Ruben Neves có thể gia nhập MU ngay trong tháng 1 (Ảnh: Athletic)
Ruben Neves có thể gia nhập MU ngay trong tháng 1 (Ảnh: Athletic)

Theo The Sun, Rangnick muốn Man Utd tái khởi động thương vụ Ruben Neves. Wolves hiện đang gặp vấn đề về tài chính và sẵn sàng bán đi nhạc trường 24 tuổi. Ngoài Neves, Quỷ Đỏ cũng đang có lợi thế trong cuộc đua giành tiền vệ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Ferran Torres đã có mặt tại Barcelona

Mới đây, Fabrizio Romano đã xác nhận việc Ferran Torres sẽ gia nhập Barcelona ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Thương vụ này dự kiến sẽ được công bố trong ngày hôm nay (28/12) hoặc muộn nhất là ngày mai (29/12), theo giờ địa phương.

Dù gặp những vấn đề về tài chính nhưng Barcelona lại gây bất ngờ khi nổ quả bom đầu tiên tại phiên chợ mùa đông. Được biết, thương vụ này ngốn của đội chủ sân Camp Nou tổng cộng 65 triệu Euro. Cựu cầu thủ của Valencia sẽ ký vào bảng hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chelsea nhắm tới sao trẻ của Real Madrid

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha đưa tin Chelsea đang nhắm đến sao trẻ Rodrygo Goes của Real Madrid. Đội bóng của Anh sẽ ngay lập tức khởi động thương vụ này khi TTCN mùa hè 2022 mở cửa. Trong bối cảnh đại dịch vẫn đang diễn ra dẫn đến nhiều cầu thủ thường phải nghỉ thi đấu vì dương tính, Chelsea buộc phải tăng cường chiều sâu đội hình.

Rodrygo Goes là một cái tên giàu tiềm năng trên hàng công và có thể cạnh tranh trực tiếp với những Hakim Ziyech, Christian Pulisic hay Callum Hudson-Odoi. Ban lãnh đạo của Chelsea sẵn sàng bỏ ra tới 80 triệu Euro để theo đuổi tài năng trẻ này.

Cái tên đầu tiên rời Arsenal trong tháng 1

Theo những thông tin từ Fabrizio Romano, Maitland-Niles đã bày tỏ mong muốn chuyển đến AS Roma ngay trong mùa đông. Cụ thể, đội bóng nước Ý và Maitland-Niles đã tiến gần đến một thỏa thuận cho mượn với tùy chọn mua đứt trị giá 10 triệu euro.

Niles đang ở rất gần với Roma (Ảnh: Goal)
Niles đang ở rất gần với Roma (Ảnh: Goal)

Hiện tại, hợp đồng giữa Maitland-Niles và Arsenal chỉ còn thời hạn 2 năm, do đó, đây là một mức phí chuyển nhượng chấp nhận được. Ở mùa hè vừa qua, cầu thủ này cũng đã có những động thái muốn ra đi và đã ở rất gần với Everton. Tuy nhiên, mọi chuyện đã đổ bể vào phút chót do Mikel Arteta muốn giữ cậu học trò ở lại.

Liverpool quyết dốc hầu bao vì Federico Valverde

Hiện tại, Liverpool vẫn đang tìm kiếm sự thay thế cho Georginio Wijnaldum - người đã ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ở góc độ khác, The Kop cũng đang trong công cuộc trẻ hòa khu trung tuyến khi những Jordan Henderson, Thiago Alcantara, James Milner đều đã bước qua tuổi 30.

Theo El Nacional, cái tên mà HLV Jurgen Klopp nhắm đến là Federico Valverde. Cầu thủ sinh năm 1998 đang thất sủng dưới thời HLV Carlo Ancelotti và cũng đã bày tỏ mong muốn ra đi. Nhận biết được điều này, Liverpool đã vào cuộc và sẵn sàng bỏ ra con số 90 triệu Euro để có được chữ ký của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news