Tin mới

Sao Việt 26/8: Lý Nhã Kỳ bị khui lại dĩ vãng sau khi bà PH điểm danh, Cẩm Đan hành xử bất thường

Thứ năm, 26/08/2021, 20:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/8: Lý Nhã Kỳ bị khui lại dĩ vãng sau khi bà PH điểm danh; Cẩm Đan hành xử bất thường​,...

Lý Nhã Kỳ bị khui lại dĩ vãng sau khi bà PH "điểm danh"

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ trở thành cái tên bị bà Nguyễn Phương Hằng điểm danh. Ngay sau đó, cư dân mạng rần rần khui lại câu chuyện quá khứ ồn ào của Lý Nhã Kỳ. Theo đó, vào năm 2011, Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch và ngay lập tức tên tuổi của nữ diễn viên được chú ý. Nhiều người bất ngờ khi Lý Nhã Kỳ cho biết cô học tốt nghiệp trường Đại học Real ở Đức. 

Sao Việt 26/8: Lý Nhã Kỳ bị khui lại dĩ vãng sau khi bà Phương Hằng điểm danh, Cẩm Đan hành xử bất thường - Ảnh 1

Ngay lập tức các thám tử mạng điều tra thì chẳng có trường đại học nào như Lý Nhã Kỳ nói. Và cho đến nay, nữ diễn viên có học vấn như nào, học ở đâu vẫn còn là một ẩn số sau ồn ào nhận vơ trường đại học. 

Xem chi tiết tin tại đây

Cẩm Đan hành xử bất thường hậu nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên

mới đây, xuất hiện những nghi vấn về mối quan hệ rạn vỡ giữa Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên. Điều này đã tạo nên sự tò mò không nhỏ trong CĐM.

Trong đoạn video mới được người đẹp 2k2 đăng tải, một CDM đã gặng hỏi Cẩm Đan về mối quan hệ với Doanh nhân Đức Huy: "Nghe đồn em chia tay với chồng cũ Lệ Quyên. Mong không phải là tin thật".

Sao Việt 26/8: Lý Nhã Kỳ bị khui lại dĩ vãng sau khi bà Phương Hằng điểm danh, Cẩm Đan hành xử bất thường - Ảnh 2

Dù câu hỏi này có phần tò mò, thiếu tế nhị khi đi quá sâu vào chuyện riêng tư của cô thế nhưng phản ứng của Cẩm Đan lại khá bất thường. Nếu như trước kia cô bơ đi những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm thì lần này người đẹp 2k2 lại có cách hành xử bất thường, khác lạ

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh ẩn ý bị ai đó "chơi xấu"

Cách đây không lâu, người tình màn ảnh của Mạnh Trường - Phương Oanh chia sẻ dòng trạng thái cực gắt về việc kẻ xấu chơi bẩn. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết: "Mọi mưu hèn vốn chỉ là rác bẩn bên đường mà thôi. Chị đây ưa sạch nên rất 'sợ', được chưa?".

Sao Việt 26/8: Lý Nhã Kỳ bị khui lại dĩ vãng sau khi bà Phương Hằng điểm danh, Cẩm Đan hành xử bất thường - Ảnh 3

Chia sẻ của người tình màn ảnh của Mạnh Trường nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò chuyện gì đang xảy ra với nữ diễn viên "Hương vị tình thân". Tuy nhiên, Phương Oanh không bình luận bất kỳ điều gì sau dòng trạng thái khó hiểu này.

Xem chi tiết tin tại đây

Xuân Bắc thông báo kết quả xét nghiệm sau khi nghi ngờ nhiễm covid-19

Vào tối ngày 25/8, NS Xuân Bắc khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cho biết cơ thể xuất hiện những triệu chứng của người nhiễm Covid-19 như sốt, đau đầu, mỏi cơ. Ngay lập tức nam nghệ sĩ đã thực hiện xét nghiệm ngay trong đêm.Đến sáng hôm nay, Xuân Bắc đã công khai kết quả xét nghiệm Covid-19. Theo đó, nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhận được kết quả âm tính với Covid-19 khiến nhiều khán giả yên tâm. 

Sao Việt 26/8: Lý Nhã Kỳ bị khui lại dĩ vãng sau khi bà Phương Hằng điểm danh, Cẩm Đan hành xử bất thường - Ảnh 4

Cùng với lời thông báo của mình, Xuân Bắc tiết lộ những lo lắng, bận tâm cho những người tiếp xúc với mình trong thời gian qua. Nam nghệ sĩ cho biết, trong quá trình chờ đợi kết quả anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần và liệt kê danh sách những người mình đã tiếp xúc, suy tính, chuẩn bị bàn giao công việc. Tuy nhiên, điều khiến Xuân Bắc lo lắng nhất chính là sức khỏe của gia đình mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news